Quảng cáo

Arsenal chưa thể gia hạn hợp đồng với Mesut Ozil

Thứ tư, 23/12/2015 22:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Góp công lớn vào thành công trong giai đoạn gần đây của Arsenal tuy nhiên tiền vệ tài năng tuyển Đức Mesut Ozil vẫn chưa đồng ý ký một bản hợp đồng mới với các Pháo thủ.

Video clip bàn thắng: Arsenal 2-1 Man City (Vòng 17 Ngoại hạng Anh)

Thi đấu thăng hoa với nhiều đường chuyền dọn cỗ mang lại những thắng lợi quý giá cho Pháo thủ, ‘chân chuyền’ Mesut Ozil đã và đang khẳng định được tầm quan trọng và sức ảnh hưởng rất lớn của mình tại đội chủ sân Emirates. Chia sẻ với báo chí, anh tỏ ra vô cùng hạnh phúc nhưng cũng cho rằng chưa quá vội để tái ký hợp đồng với CLB.

Mesut Ozil,Arsenal,ngoại hạng anh, premier league, walcott, giroud, man city, chelsea, man utd, van gaal, wenger, mourinho

Bộ ba Ozil - Walcott - Giroud đã giúp Pháo thủ thi đấu thăng hoa trước Man City

Nhà vô địch World Cup 2014 đã có nửa mùa giải thực sự thành công tại nước Anh. Qua 17 trận đấu, anh đã có được 15 đường kiến tạo thành bàn cho Arsenal  hơn các cầu thủ Riyad Mahrez (Leicester) và Gerard Deulofeu (Everton) 8 đường. Ozil cũng đang là ‘vua kiến tạo’ tại châu Âu với sô đường kiến tạo kỷ lục.

Hợp đồng của Ozil với Arsenal sẽ hết hạn vào tháng 6/2018 vì thế BLĐ Arsenal đã sốt sắng chuẩn bị gia hạn hợp đồng và sẽ nâng mức đãi ngộ cho anh bằng một mức lương hẫu hĩnh. Tuy nhiên theo tiền vệ này, đây chưa phải lúc cần thiết để nói về chuyện gia hạn. Chia sẻ với trang kicker, tài năng sinh năm 1988 cho biết: “Bây giờ chưa phải lúc để nói tới một bản HĐ mới. Hợp đồng hiện tại với Arsenal của tôi vẫn còn thời hạn đến năm 2018 và tôi nghĩ sẽ có một thời điểm thích hợp hơn để chúng ta thảo luận về điều này.

Quyết định rời Real và gia nhập Arsenal có lẽ là một trong những lựa chọn sáng suốt trong sự nghiệp. Tôi chỉ có thể nói rằng, tôi đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống và công việc tại London. Ngoài chuyện phải gặp chấn thương, mọi thứ ở đây đều thật tuyệt vời”.

Mesut Ozil đang có cơ hội rất lớn cùng Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh sau cơn khát danh hiệu đã kéo dài hơn một thập kỷ. Trước việc Man Utd và Chelsea đều đồng loạt sa sút, khả năng để Pháo thủ vô địch là rất lớn. Chỉ cần họ tiếp tục duy trì được phong độ hiện tại trong tất cả những trận đấu còn lại, chức vô địch 2015/16 là điều hoàn toàn có thể.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mesut Ozil Arsenal ngoại hạng anh premier league walcott giroud man city chelsea man utd van gaal wenger mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo