Quảng cáo

Người hâm mộ chỉ ra HLV lý tưởng đến Man Utd

Thứ tư, 23/12/2015 09:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Khi mà tráp sa thải cho Van Gaal đang sẵn sàng được công bố, NHM Quỷ đỏ đang bàn luận xem ai sẽ là vị HLV lý tưởng nhất cho đội bóng của họ.

HLV Luis Van Gaal chỉ còn 2 trận đấu cuối cùng để quyết định tương lai bằng chuyến làm khách tới Stoke City trong ngày lễ Boxing Day và trận tiếp Chelsea sau đó ít ngày, nếu tiếp tục thất bại, có lẽ triều đại của nhà cầm quân người Hà Lan sẽ chính thức khép lại. Cho tới lúc này, NHM đã nghĩ tới nhiều hơn việc ai sẽ là vị HLV kế nhiệm Van Gaal tại Old Trafford và nổi bật nhất trong danh sách đó vẫn là 2 HLV tài năng Pep Guardiola và Jose Mourinho.

Man Utd, chelsea, sa thải HLV, mourinho, pep guardiola, van gaal, sa thải, bayern munich, man city, wenger, ngoại hạng anh

Pep được lòng cổ động viên Man Utd hơn Mourinho

Theo một khảo sát của Forza Football kết thúc hôm 22 vừa qua, nếu Van Gaal phải ra đi, các fan Quỷ đỏ sẽ dành sự ưu ái hơn cho Pep Guardiola khi ông trở thành vị HLV được tín nhiệm nhất với gần 50% tỷ lệ bình chọn và tạo ra một cách biệt lớn với các gương mặt còn lại.

Người đứng thứ hai không ai khác chính là cựu HLV Chelsea Jose Mourinho với khoảng 20% số người ủng hộ. Điều này cũng chỉ ra rằng Người đặc biệt đã không nhận được sự ủng hộ cao của các CĐV Quỷ đỏ. Một phần có thể do họ lo ngại cá tính mạnh mẽ của nhà cầm quân này, mặt khác không tin tưởng vào cách cầm quân của Mourinho.

Tỷ lệ ủng hộ HLV Mourinho được đánh giá là khá khiêm tốn khi chỉ hơn Ryan Giggs, trợ lý của Van Gaal 3%. Tiếp đó là các HLV Carlo Ancelotti 6%, Diego Simeone 3%. Kể từ sau khi rời Chelsea, nhiều nguồn tin đã cho rằng Man Utd sẽ nhắm tới Mourinho nếu chia tay HLV Van Gaal. Tuy nhiên, đó chỉ là những nghi ngờ không có căn cứ khi người đại diện của Mourinho đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd chelsea sa thải HLV mourinho pep guardiola van gaal sa thải bayern munich man city wenger ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT