Quảng cáo

Pep Guardiola thất bại trong việc kéo học trò sang Premier League

Thứ năm, 24/12/2015 20:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tờ Eurosport phiên bản tiếng Đức, tiền vệ tài năng Thiago Alcantara đã từ chối lời đề nghị cùng ông sang nước Anh của HLV Pep Guardiola.

Trước đó, khi HLV Pep Guardiola chính thức lên tiếng tuyên bố không tiếp tục gia hạn hợp đồng làm việc với CLB Bayern Munich, báo giới châu Âu đã loan tải thông tin Pep muốn mang theo một vài cầu thủ sang nước Anh trong đó có ngôi sao xứ đầu bò Thiago Alcantara. Tuy nhiên cầu thủ trụ cột của Hùm xám xứ Bavaria đã lên tiếng phủ nhận vấn đề này.

Pep và người học trò Thiago Alcantara 

Chia sẻ với giới truyền thông, tuyển thủ Tây Ban Nha đã khẳng định anh đang hạnh phúc tại Munich và chưa có kế hoạch chuyển đi.

“Tôi đang có cuộc sống hạnh phúc tại nước Đức và chưa nghĩ tới việc chia tay CLB Bayern Munich để tới một đội bóng mới. Tôi luôn biết ơn Bayern, đội bóng đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong quãng thời gian tôi dính chấn thương. Pep là một vị HLV tuyệt vời. Thật tiếc là sẽ phải chia tay ông ấy vào cuối mùa giải này. Tôi không hề phụ thuộc vào Pep hay bất kỳ ai cả. Tương lai của tôi, sẽ do chính tôi quyết định”. Tiền vệ Bayern Munich chia sẻ.

Thiago Alcantara là cầu thủ Tây Ban Nha gốc Brazil, khởi nghiệp từ lò đào tạo trứ danh La Masia của CLB Bacelona, tiền vệ sinh năm 1991 thực sự đã đẻ lại nhiều dấu ấn về chuyên môn tại Nou Camp. Trong quá khứ, Manchester United đã từng ráo riết muốn có chữ ký của anh nhưng Bayer đã nhanh chân hơn khi có được chữ ký của Thiago trước sự hối tiếc của Quỷ đỏ. Tiếp thu những tinh hoa bóng đá trong môi trường của Bacelona bên cạnh Xavi, Iniesta, .. Thiago Alcantara đã nhanh chóng chứng tỏ tài năng của anh tại đội bóng nước Đức. Thi đấu ấn tượng trong màu áo của Bayer. Alcantara đang hứa hẹn sẻ trở thành tương lai của bóng đá Tây Ban Nha trong tương lai không xa. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT