Quảng cáo

Pep có thể đến Chelsea vì thích cách sống của người London

Thứ tư, 23/12/2015 09:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lối sống thường ngày của Pep được cho là phù hợp với London hơn là Manchester, và điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới quyết định chọn CLB tiếp theo để dẫn dắt.

 

Guardiola, Pep Guardiola, Guardiola ra đi, Ngoại Hạng Anh, Man Utd, Man City, Chelsea

Pep Guardiola sẽ phù hợp với cách sống của người London

Vào ngày Chủ Nhật vừa qua, Bayern Munich đã thông báo rằng HLV người Tây Ban Nha sẽ chắc chắn rời sân Alianz Arena vào cuối mùa giải này khi hợp đồng kết thúc, và ông sẽ được thay thế bởi Carlo Ancelotti.

Pep Guardiola được cho là có thể sẽ cầm quân tại 1 trong 2 CLB của thành Manchester, trong khi giới truyền thông cũng thông tin rằng ông chủ Abramovich của Chelsea sẽ cố gắng đem cựu HLV Barca về Stamford Bridge.

Và một chuyên gia về bóng đá Đức cho rằng có thể vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ về London thay vì Manchester, dựa theo phong cách sống của người từng dẫn dắt Barcelona đến cú ăn 6 năm 2009.

“Tôi không biết Pep ưu tiên vấn đề nào, đơn thuần là chuyên môn bóng đá hay một thành phố mà gia đình ông có thể sống thoải mái. Nhưng hãy thử nghĩ mà xem, đầu tiên ông ấy sống ở Barcelona, rồi New York khi tạm nghỉ, sau đó là Munich.”

“Guardiola yêu thích các giá trị truyền thống. Ông ấy thích các bảo tàng, thư viện và vợ ông ấy cũng vậy. Và đó là lý do mà Pep có thể sẽ thích London hơn. Sau khi rời khỏi Barca, Pep đã sống 1 năm ở New York và yêu thích phong cách sống ở đây.”

“Kể cả khi ở Munich, HLV này cũng không chọn sống gần hồ Starnberger hay gần dãy Alps, vốn nổi tiếng là những nơi sang trọng cho những người nổi tiếng và các cầu thủ Bayern thường trú. Guardiola chọn một địa điểm gần sân ga trung tâm để có thể đi khám phá khắp nơi.”

Đó có thể sẽ là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn điểm đến tiếp theo của Pep Guardiola.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guardiola Pep Guardiola Guardiola ra đi Ngoại Hạng Anh Man Utd Man City Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT