Quảng cáo

Thêm đội bóng muốn có sự phục vụ của Pep Guardiola

Thứ hai, 28/12/2015 14:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Pháp thì CLB Paris Saint-Germain đã gia nhập cuộc đua cùng những Man Utd, Chelsea hay Man City để có được sự phục vụ của HLV Pep Guardiola.

HLV Pep Guardiola sẽ chia tay Bayern Munich khi mùa giải năm nay kết thúc. Với tài năng của mình, thuyền trưởng người Tây Ban Nha nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn ở giải Ngoại hạng Anh, điển hình trong số đó là Man Utd, Chelsea và Man City.

 CLB Paris Saint-Germain, Man Utd, Chelsea, Man City, HLV Pep Guardiola, PSG muốn có Pep Guardiola, Pep Guardiola đến PSG

Nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Pep Guardiola

Nhiều nguồn tin cho rằng, Man Utd là đội bóng nhận được thiện cảm của HLV Pep Guardiola. Lịch sử hào hùng cùng lượng CĐV đông đảo trên toàn thế giới khiến chiến lược gia sinh năm 1971 khá hứng thú với chiếc ghế nóng ở Old Trafford.

Dù vậy đây cũng chỉ là thông tin từ báo chí chứ chưa nhận được sự xác minh của HLV Pep Guardiola. Nhận thấy những tiềm năng của thuyền trưởng người Tây Ban Nha nên PSG đã lập tức nhập cuộc nhằm đưa thuyền trưởng sinh năm 1971 về sân Công viên các Hoàng tử.

HLV Laurent Blanc đang hoàn thành khá tốt công việc của mình nhưng đại gia nước Pháp vẫn muốn 1 HLV đủ tầm để đưa đội bóng đến vinh quang ở mặt trận Champions League, đây là điều mà cựu cầu thủ của Man Utd chưa thực hiện được.

HLV Pep Guardiola từng lên ngôi vô địch Champions League cùng Barcelona, tiến đến vòng bán kết cùng Bayern Munich. Lối chơi của hai đội bóng này dưới thời Pep cũng rất đẹp mắt, phù hợp với mong muốn của BLĐ PSG. Dù vậy cái khó của các nhà ĐKVĐ Ligue 1 là HLV Pep Guardiola muốn thử sức ở đấu trường Ngoại hạng Anh. Hơn nữa, mức độ tiền bạc mà các ông lớn ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh bỏ ra ở thương vụ này cũng không thua kém PSG.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Paris Saint-Germain Man Utd Chelsea Man City HLV Pep Guardiola PSG muốn có Pep Guardiola Pep Guardiola đến PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT