Quảng cáo

Huyền thoại Man Utd chê thậm tệ HLV Van Gaal

Thứ hai, 11/01/2016 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phải may mắn lắm, Quỷ đỏ mới vượt qua được Sheffield Utd, đội bóng đang chơi tại giải đấu hạng 3 của Liên đoàn bóng đá Anh với tỷ số tối thiểu 1-0.

Video clip bàn thắng: Man Utd 1-0 Sheffield Utd (Vòng 3 FA Cup)

Tưởng như chiến thắng 2-1 trước Swansea sẽ là tín hiệu cho một sự phục hồi của Man Utd, nhưng chiến thắng khó nhọc trước Sheffield Utd ở vòng 3 cúp FA vừa qua đã chỉ ra rằng M.U vẫn chưa khác xưa là mấy và người bị chỉ trích nhiều nhất vẫn là ông thầy Luis Van Gaal. Mới đây, một huyền thoại trong thế hệ vàng của Quỷ đỏ, Paul Scholes đã công khai phàn nàn về lối chơi nhạt nhẽo của đội bóng.

HLV Van Gaal,huyền thoại Man Utd,Sheffield Utd,Quỷ đỏ, Liên đoàn bóng đá Anh,Paul Scholes,MU,Luis Van Gaal,vòng 3 cúp FA,liverpool vs man utd.liverpool, premier league,Scholes

Scholes cho rằng HLV Van Gaal đang làm M.U xấu xí hơn

Bình luận trực tiếp trên BT Sport, cựu sao MU đã không ngại khi nhận xét về cách cầm quân của Van Gaal: “Các cầu thủ trông thật nhạt nhẽo. Họ không có tinh thần quyết tâm thi đấu, không mỉm cười, không có tính giải trí. Họ chẳng tạo ra nổi cơ hội nào. Đối với tôi như thế là chưa đủ. Mỗi lần đến Old Trafford, bạn lại chứng kiến thứ bóng đá tiêu cực. Van Gaal trên ghế chỉ đạo cũng trông tẻ nhạt như thế. Nhưng ông ta cứ nói trước truyền thông rằng bản thân đang vui vẻ lắm".

Trước trận đấu với Swansea, 'Ngài Tulip thép' đã phải chịu một áp lực rất lớn từ các CĐV Quỷ đỏ khi đội bóng của họ đã có 9 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. HLV Van Gaal trước nguy cơ bị sa thải cuối cùng đã lấy lại niềm tin sau trận hòa trước Chelsea cuối tháng 12 vừa qua. Tuy nhiên để đi tiếp cùng đội bóng đến hết mùa giải, ông cần có những điều chỉnh về nhân sự cũng như chiến thuật để thay đổi bộ mặt vốn bị coi là vô cùng nhàm chán hiện tại.

Ngày 17 tới, thầy trò Luis Van Gaal sẽ phải hành quân tới thánh địa Anfield để đối đầu với Liverpool của Jurgen Klopp. Cuộc thư hùng giữa hai đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở Sương mù luôn để lại nhiều cảm xúc bên cạnh những tranh cãi sau trận đấu. Và chắc chắn Luis Van Gaal sẽ làm mọi cách để không muốn tiếp tục mất điểm trong con mắt người hâm mộ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal huyền thoại Man Utd Sheffield Utd Quỷ đỏ Liên đoàn bóng đá Anh Paul Scholes MU Luis Van Gaal vòng 3 cúp FA liverpool vs man utd.liverpool premier league Scholes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT