Quảng cáo

Man Utd tiến gần hơn với Messi Nhật Bản

Chủ nhật, 10/01/2016 19:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo giới nước Anh, BLĐ M.U đã tiến thêm một bước trong việc chiêu mộ tiền đạo Muto của Mainz 05 với mức giá 12 triệu bảng.

Theo tờ Mirror, trong một động thái mới nhất, Man Utd đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc chiêu mộ tiền đạo Yoshinori Muto, tài năng có biệt danh là Messi Nhật Bản của bóng đá đất nước Mặt trời mọc.

Sadio Mane,Old Trafford, BLĐ M.U,M.U,Messi Nhật Bản,Man Utd,tiền đạo Muto, Mainz 05,Yoshinori Muto,Sadio Mane,HLV Van Gaal,Van Gaal,Shinji Kagawa

Man Utd đang kỳ vọng hình ảnh này sẽ tiếp tục diễn ra tại Old Trafford

Được biết, Muto đã gây một ấn tượng đặc biệt với HLV Van Gaal sau màn trình diễn ấn tượng tại Bundesliga. Không mất nhiều thời gian để hòa nhập với đội bóng mới, chân sút người Nhật Bản đã khẳng định được tài năng của mình với 7 bàn thắng sau 18 lần khoác áo Mainz 05 tại Bundesliga cũng như Cúp quốc gia Đức. Cũng vì lý do đó mà HLV Miura đã cử người sang Đức theo dõi khá sát sao tân binh tài năng này.

Mặc dù tiền đạo Sadio Mane của Southampton mới là mục tiêu hàng đầu trên hàng công của Van Gaal trong kỳ CN mùa đông năm nay, tuy nhiên có vẻ như trường hợp của Muto là dễ dàng  hơn và Quỷ đỏ cũng tin tưởng đại diện nước Đức sẽ sớm chấp nhận lời đề nghị của họ bởi trước đó, Mainz chỉ mất chưa đầy 2 triệu bảng để sở hữu chữ ký của Muto từ FC Tokyo mùa hè 2015.

Về phần mình, đội bóng nước Đức cho biết họ không có ý định bán cầu thủ này. Theo một nguồn tin từ Đức, ông chủ của Mainz đã khẳng định ông không muốn để tuyển thủ Nhật Bản ra đi. Nhưng trước 'món hời' 12 triệu bảng của Man United, một hợp đồng có lẽ sẽ sớm được thực hiện.

Yoshinori Muto sẽ gắn bó với sân Coface Arena tới năm 2019 theo một bản hợp đồng có trị giá 4 năm. Nhưng sức hấp dẫn của cựu vương nước Anh là hấp dẫn hơn rất nhiều và sẽ không quá khó để HLV Van Gaal có được sự bằng lòng của Muto. Tuy nhiên để thành công tại Ngoại hạng Anh, đặc biệt là khi khoác áo M.U chắc chắn anh sẽ phải cố gắng rất nhiều bên cạnh việc học hỏi thêm kinh nghiệm từ người đàn anh Shinji Kagawa, người đã từng thất bại khi không thể có được chỗ đứng tại Old Trafford.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sadio Mane Old Trafford BLĐ M.U M.U Messi Nhật Bản Man Utd tiền đạo Muto Mainz 05 Yoshinori Muto Sadio Mane HLV Van Gaal Van Gaal Shinji Kagawa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT