Quảng cáo

Van Gaal nói về khả năng bị Pep Guardiola thế chỗ

Thứ hai, 11/01/2016 18:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Louis van Gaal vừa khẳng định rằng, ông không hề lo lắng về khả năng Ban lãnh đạo M.U sẽ sa thải ông vào cuối mùa giải để bổ nhiệm Pep Guardiola làm “thuyền trưởng”.

Trong giai đoạn cuối năm 2015, M.U đã trải qua chuỗi 8 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng trên mọi đấu trường (hòa 4 trận, thua 4 trận). Khi đó, HLV Van Gaal đã gặp phải vô vàn lời chỉ trích từ giới truyền thông, các CĐV và một số huyền thoại “Quỷ đỏ”.

Tuy nhiên, với việc giúp M.U đánh bại Swansea City với tỷ số 2-1 ở trận mở màn năm mới diễn ra hồm 2.1 vừa qua, tương lai của Van Gaal tại sân Old Trafford đã tạm thời được đảm bảo.

Louis van Gaal, Man Utd, MU, Ngoại hạng Anh, Pep Guardiola, Tin tức MU, BLĐ Man Utd, Pep Guardiola, Louis van Gaal, Mauricio Pochettino

HLV Van Gaal tin, chiếc ghế của mình vẫn được đảm bảo

Mặc dù vậy, theo tiết lộ của giới truyền thông tại đảo quốc sương mù, Ban lãnh đạo Man Utd vẫn đang rục rịch lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế Van Gaal. Được biết, mục tiêu số một của “Red Devils” ở thời điểm này chính là Pep Guardiola.

Cách đây vài ngày, Guardiola đã bày tỏ mong muốn được chuyển sang dẫn dắt một đội bóng ở Premier League khi ông đáo hạn hợp đồng với Bayern Munich vào cuối mùa giải này. Hiện tại, HLV 44 tuổi cũng đang nằm trong tầm ngắm của 2 “ông lớn” khác tại giải Ngoại hạng là Man City và Chelsea. Thế nhưng, cựu HLV Barcelona đã bác bỏ khả năng dẫn dắt “The Blues”.

Điều đó có nghĩa, điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của Guardiola nhiều khả năng sẽ là M.U hoặc Man City. Điều đó có nghĩa, nguy cơ mất việc của Van Gaal vào cuối mùa giải đang dần hiện hữu.

Tuy vậy, chiến lược gia người Hà Lan vừa khẳng định rằng, ông không bận tâm hay lo lắng về khả năng bị thay thế bởi Pep Guardiola. Van Gaal nói: “Tôi không bất ngờ với những suy nghĩ của Guardiola ở thời điểm này, bởi cách đây 2 năm, tôi cũng có ý định như ông ấy. Là một HLV, bạn luôn đặt ra những mục tiêu và có tham vọng riêng của mình. Pep đang muốn được thử sức ở Premier League giống như tôi trước đây.

Tôi đang trong giai đoạn cuối của sự nghiệp. Vì vậy, tôi chẳng có gì phải lo lắng về tương lai của mình. Sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc, tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng với M.U. Mục tiêu của tôi là cố gắng giúp đội bóng thi đấu tốt. Nếu không nhận được sự tín nhiệm, tôi sẵn sàng ra đi”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis van Gaal Man Utd MU Ngoại hạng Anh Pep Guardiola Tin tức MU BLĐ Man Utd Pep Guardiola Louis van Gaal Mauricio Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT