Quảng cáo

Lewandowski công khai ý định chia tay Bayern

Thứ hai, 11/01/2016 10:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Independent, tiền đạo Robert Lewandowski sẵn sàng chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải này để tìm kiếm thử thách mới.

VIDEO: Lewandowski biểu diễn kỹ thuật siêu đẳng trên sân tập Bayern

Dù đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Bayern Munich nhưng tiền đạo người Ba Lan đã đánh tiếng muốn được chuyển đến một đội bóng khác khi mùa giải năm nay kết thúc. Việc Lewandowski muốn chia tay Bundesliga không liên quan gì với sự kiện Pep Guardiola sẽ rời CLB vào tháng 6 này.

 Thông tin chuyển nhượng, Robert Lewandowski, Bayern Munich, Robert Lewandowski chia tay Bayern, MU muốn có Robert Lewandowski, Tin chuyển nhượng

Lewandowski công khai ý định chia tay Bayern

Cựu tiền đạo của Dortmund được cho là đã không bằng lòng với một số cầu thủ trong đội mà trường hợp đáng kể nhất là với Arjen Robben, người mà Lewandowski cho rằng chơi quá ích kỷ và anh muốn được thi đấu bên cạnh Douglas Costa & Kingsley Coman hơn.

Giá của tay săn bàn 27 tuổi tầm 70 triệu bảng. Tháng trước, tờ El Mundo Deportivo đưa tin MU như muốn "phát điên" vì Lewandowski.Theo đó, đội bóng Anh rất thèm khát chân sút người Ba Lan và sẵn sàng chi 51 triệu bảng để mua mũi nhọn này trong năm 2016.

Tuy nhiên đại diện Premier League sẽ vấp phải sự cạnh tranh lớn từ Real Madrid ở La Liga. Nếu Karim Benzema không thể thoát khỏi rắc rối pháp lý từ vụ án tống tiền Mathieu Valbuena, Real sẽ thay chân Benzema bằng Lewandowski với mức lương hứa hẹn 10 triệu euro/mùa.

Lewandowski đã ghi 23 bàn trong 26 trận trên mọi đấu trường mùa này và trở thành cây săn bàn chủ lực của "Hùm xám". Với hiệu suất ghi bàn khủng khiếp như vậy, không quá bất ngờ khi Lewandowski đang là món hàng hót trên thị trường chuyển nhượng.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thông tin chuyển nhượng Robert Lewandowski Bayern Munich Robert Lewandowski chia tay Bayern MU muốn có Robert Lewandowski Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT