Quảng cáo

Tìm được người thích hợp, MU dừng đàm phán với Pep

Thứ hai, 11/01/2016 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLĐ Man Utd đã quyết định dừng mọi cuộc đàm phán với Pep Guardiola sau khi tìm được người thích hợp thay thế cho Louis van Gaal.

HLV Pep Guardiola sẽ chia tay Bayern Munich khi mùa giải năm nay kết thúc. Với tài năng của mình, thuyền trưởng người Tây Ban Nha nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn ở giải Ngoại hạng Anh, điển hình trong số đó là Man Utd, Chelsea và Man City.

Tin tức MU, BLĐ Man Utd, Pep Guardiola, Louis van Gaal, Mauricio Pochettino, MU muốn có Mauricio Pochettino, Mauricio Pochettino đến MU, MU chiêu mộ Mauricio Pochettino

MU rất muốn đưa Mauricio Pochettino về Ols Trafford

Theo nhận định của các chuyên gia, Man Utd là đội bóng nhận được thiện cảm của HLV Pep Guardiola. Lịch sử hào hùng cùng lượng CĐV đông đảo trên toàn thế giới khiến chiến lược gia sinh năm 1971 khá hứng thú với chiếc ghế nóng ở Old Trafford.

Nhiều người đã nghĩ đến viễn cảnh sẽ có một cuộc chạy đua quyết liệt giữa hai đội bóng thành Manchester để có được sự phục vụ của Pep Guardiola thì bất ngờ đã xảy ra. Cụ thể, Man Utd quyết định dừng mọi cuộc đàm phán, để Man City rộng đường đưa Pep về Etihad.

Nguồn tin của Mirror cho hay, sở dĩ Quỷ đỏ không còn hứng thú với Pep vì họ đã tìm được một ứng cử viên tiềm năng, thích hợp ngồi vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford. Người mà Man Utd nhắm đến là HLV Mauricio Pochettino bên phía Tottenham.

Kể từ khi đến Ngoại hạng Anh năm 2009, HLV Mauricio Pochettino đã biến Southampton và Tottenham trở thành những đội bóng rất đáng gờm. Lối chơi tấn công đẹp mắt của Pochettino xây dựng đã khiến những ông chủ của Man Utd thích thú.

Ngoài tài năng trên băng ghế huấn luyện, Pochettino còn là một chiến lược gia rất giỏi trong việc phát hiện tài năng trẻ. Dưới bàn tay của thuyền trưởng người Argentina, nhiều nhân tố mới đang có bước phát triển vượt bậc. Hợp đồng giữa Pochettino và Tottenham sẽ đáo hạn vào năm 2019, thế nên Man Utd sẽ phải quyết tâm nếu muốn đưa huấn luyện viên sinh năm 1972 về Nhà hát của những giấc mơ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU BLĐ Man Utd Pep Guardiola Louis van Gaal Mauricio Pochettino MU muốn có Mauricio Pochettino Mauricio Pochettino đến MU MU chiêu mộ Mauricio Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT