Quảng cáo

Raphael Varane ra điều kiện để tới Man Utd

Thứ năm, 12/05/2016 14:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Raphael Varane sẵn sàng rời Real Madrid để tới Man Utd trong Hè 2016, nhưng Quỷ đỏ phải đáp ứng được một điều kiện của trung vệ này.

VIDEO: Varane chạy từ đầu sân tới cuối sân về phá bóng chỉ trong 10 giây

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2016/17, BLĐ Man Utd đã lên kế hoạch tăng cường sức mạnh cho đội bóng trong phiên chợ Hè tới đây. Hàng phòng ngự chính là một trong những tuyến mà Quỷ đỏ muốn gia cố, cái tên họ đang nhắm tới đó là trung vệ Raphael Varane bên phía Real Madrid.

Thực ra MU đã theo đuổi Varane từ lâu, nhưng mùa Hè tới chính là thời điểm thuận lợi nhất để họ trở lại thương vụ này. Varane đang buồn tại Bernabeu, mùa giải năm nay anh gặp khá nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí, dưới thời HLV Zinedine Zidane trung vệ người Pháp chỉ là sự lựa chọn sau Ramos và Pepe.

Raphael Varane, Real Madrid, Man Utd, Varane ra điều kiện để tới MU, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng mới nhất của MU, Varane ra điều kiện để tới Man Utd

Varane muốn được làm việc với HLV Mourinho tại MU

Theo thông tin mới đây nhất từ Daily Star, Man Utd đã có cuộc đàm phán với Real Madrid nhằm chiêu mộ Raphael Varane với giá 30 triệu bảng. Dù chưa nhận được tín hiệu khả quan từ phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, nhưng Man Utd vẫn có cơ hội lớn sở hữu trung vệ trẻ người Pháp khi anh tỏ ra khá hào hứng.

Cũng theo nguồn tin trên, Varane đã sẵn sàng rời Real Madrid và anh chỉ chấp nhận tới Man Utd với một điều kiện, đó là HLV Jose Mourinho phải được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford mùa giải tới.

Sự nghiệp của Raphael Varane thành công như bây giờ là nhờ công lớn của HLV Jose Mourinho, chính ông là người thường xuyên trao cơ hội cho trung vệ người Pháp khi còn làm việc tại Real Madrid. Bởi vậy, Varane muốn được làm việc dưới sự chỉ đạo của 'Người đặc biệt' tại Old Trafford.

HLV Jose Mourinho hiện đang được cho là ứng viên số 1 thay thế Louis Van Gaal tại Old Trafford. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định ông sẽ trở lại công việc của mình vào tháng 7 tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT