Quảng cáo

Hé lộ bản hợp đồng mới của HLV Arsene Wenger

Thứ sáu, 13/05/2016 17:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Tờ The Times mới đây đã đăng tin, nhà cầm quân người Pháp đang chuẩn bị đặt bút ký tiếp vào một bản hợp đồng làm việc mới với đội bóng chủ sân Emirates.

Video bàn thắng: Man City - Arsenal (Vòng 37 Ngoại hạng Anh)

Sau một mùa giải trắng tay, HLV Arsene Wenger đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích đòi từ chức từ một lượng lớn các CĐV trung thành của CLB Arsenal. Tuy nhiên, chắc chắn nhà cầm quân người Pháp sẽ tiếp tục làm việc tại sân Emirates ít nhất tới thời điểm mùa hè năm 2017, khi bản hợp đồng làm việc giữa ông và The Gunners chính thức hết hiệu lực.

HLV Arsene Wenger,Arsene Wenger,Wenger, Emirates,UEFA Champions League,Champions League,ngoại hạng anh,pháo thủ, the gunners,emirates,ozil,sanchez,giroud,walcott

HLV Wenger có thể sẽ gia hạn hợp đồng với Arsenal

Không những vậy, có thể HLV Wenger sẽ vẫn duy trì sự hiện diện tại đội bóng phía Bắc thành London ở nhiều mùa giải tới. Trong một động thái mới nhất gần đây, BLĐ Arsenal và vị HLV 66 tuổi này đang có những thỏa thuận cho một bản hợp đồng mới nhất, cho phép Giáo sư tiếp tục ở lại cống hiến cho CLB tới năm 2019 và giúp ông trở thành một trong những vị HLV có 'tuổi nghề' cao nhất tại giải Ngoại hạng.

Trở lại châu Âu sau một mùa giải dẫn dắt đội bóng Nhật Bản Nagoya Grampus, tính tới nay, vị HLV này đã có tròn 20 năm làm việc tại Arsenal. Trong suốt những năm tháng thăng trầm cùng Pháo thủ, Giáo sư người Pháp cũng đã gặt hái được không ít những thành công khi cùng đội bóng này giành 3 danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh, bao gồm chiếc cúp vàng ở mùa giải bất bại thần thánh 2003/04. Cùng với đó là 6 danh hiệu FA Cup cũng như 6 lần lên ngôi tại Siêu cúp nước Anh mà danh hiệu mới đây nhất chính là thành quả sau thắng lợi 1-0 trước Chelsea tại Siêu cúp nước Anh đã diễn ra hồi đầu tháng 8 năm ngoái.

Tuy nhiên, sự nghiệp cầm quân của HLV Wenger không thiếu những nốt trầm mà thất bại tại trận chung kết UEFA Champions League trước Barca năm 2006 là một điều khá đáng tiếc. Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng đang khát danh hiệu Premier League, kể từ lần đăng quang ở mùa giải 2003/04 tới nay.

 

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Arsene Wenger Arsene Wenger Wenger Emirates UEFA Champions League Champions League ngoại hạng anh pháo thủ the gunners emirates ozil sanchez giroud walcott
Xem thêm
TIN NỔI BẬT