Quảng cáo

Báo Anh: Arsenal giữ chân thành công Mesut Ozil

Thứ sáu, 13/05/2016 06:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Mirror cho biết, Arsenal gần như đã đạt thỏa thuận về một bản HĐ mới với hai cầu thủ đó là Mesut Ozil và Alexis Sanchez.

VIDEO: Cựu sao Arsenal solo 70m rồi ghi bàn ở giải VĐQG Trung Quốc

Thứ mà 'Pháo thủ' phải bỏ ra để thuyết phục hai cầu thủ này là tiền và tham vọng của CLB.

Cụ thể, HLV Wenger đã đồng ý tăng lương cho Mesut Ozil lên mức 200.000 bảng/tuần, con số rất cao so với mặt bằng chung ở Arsenal. Chính điều này khiến HLV người Pháp tin rằng ông sẽ trói chân thành công tiền vệ người Đức.

Hiện tại Ozil đang hưởng mức lương 140.000 bảng/tuần và còn 2 năm HĐ với Arsenal. Với việc biến Ozil thành cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB, 'Pháo thủ' đang chứng minh tham vọng của họ trong việc giữ chân những trụ cột sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc.

Chuyển nhượng Arsenal, Arsenal giữ chân Ozil, Ozil ở lại Arsenal, Sanchez ở lại Arsenal, Arsenal tăng lương Ozil, Arsenal tăng lương Sanchez, Arsenal mua Morata

Arsenal giữ chân Ozil, Sanchez bằng những cam kết đặc biệt

Một cái tên khác cũng rục rịch tiến hành gia hạn hợp đồng với Arsenal là Alexis Sanchez. Theo Mirror, để thuyết phục Sanchez ở lại, The Gunners cũng sẽ tăng lương rất  cao cho tuyển thủ người Chile.

Ngoài vấn đề tiền bạc, có một thứ khác Arsenal đã đưa ra để thuyết phục họ ở lại đó là tham vọng của 'Pháo thủ'. Arsenal phải đảm bảo chiêu mộ thêm lực lượng trong mùa Hè, nhằm khẳng định và chứng minh họ đủ tiềm lực cạnh tranh ở mùa giải tới. Đó là những thứ mà cả Ozil và Sanchez đều rất quan tâm.

Ngoài việc sắp giữ chân được những trụ cột, HLV Wenger còn tự tin sẽ có được chữ ký của tiền vệ Granit Xhaka. Để thuyết phục được M'gladbach nhả người, Arsenal sẽ phải chi ra khoảng 30 triệu bảng. Họ cũng muốn có được chữ ký của tiền đạo Alvaro Morata của Juventus khi bắt đầu những cuộc đàm phán trong thương vụ này.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Arsenal Arsenal giữ chân Ozil Ozil ở lại Arsenal Sanchez ở lại Arsenal Arsenal tăng lương Ozil Arsenal tăng lương Sanchez Arsenal mua Morata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT