Quảng cáo

De Gea ra yêu cầu để ở lại M.U

Thứ ba, 17/05/2016 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Dù mới tái ký hợp đồng được một năm với đội chủ sân Old Trafford nhưng thủ thành người Tây Ban Nha đã đưa ra yêu cầu cho BLĐ M.U khi mà kỳ chuyển nhượng hè 2016 sắp tới.

VIDEO: De Gea cản phá xuất sắc cho MU - phút thứ 4

Theo tin tức từ báo chí Anh, thủ thành Man Utd, David de Gea đã đưa ra yêu cầu để ở lại Manchester trong mùa hè tới. Cách đây một năm, khi mà bản hợp đồng giữa ngôi sao sinh năm 1990 này với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn 12 tháng, De Gea đã từ chối yêu cầu gia hạn của M.U để tính chuyển sang Real Madrid thi đấu. Tuy nhiên những đổ vỡ vào phút chót của TTCN hè 2015 đã buộc anh phải chấp nhận ở lại nước Anh cùng một bản hợp đồng mới có thời hạn kéo dài tới năm 2019.

De Gea ,M.U, Man Utd, ngoại hạng anh, quỷ đỏ,hlv van gaal, van gaal,old trafford,real madrid, real muon de gea, de gea muon ra di, thu mon de gea

Báo giới Anh đưa tin De Gea và HLV Van Gaal có những bất đồng

Dẫu vậy, dù đã có lần thứ ba liên tiếp được bình chọn là cầu thủ M.U xuất sắc nhất mùa giải song thủ thành người Tây Ban Nha vẫn chưa thể cảm thấy thoải mái với tình hình hiện tại. Man Utd đã có một mùa giải đáng thất vọng khi sớm bị loại từ vòng bảng UEFA Champions League cũng như khó có khả năng lọt vào Top 4 ở mùa giải này. Và De Gea cho rằng nguyên nhân một phần cho kết quả yếu kém này đến từ HLV Luis Van Gaal.

Theo nguồn tin của tờ The Guardian, mối quan hệ giữa thầy trò Van Gaal – De Gea đang không thực sự tốt đẹp và De Gea sẽ cố gây sức ép lên BLĐ M.U để được ra đi nếu nhà cầm quân người Hà Lan tiếp tục ở lại dẫn dắt đội bóng trong mùa giải tới. Nếu đây là một thông tin chính xác thì chắc chắn M.U sẽ rất khó xử trong việc đưa ra câu trả lời sẽ giữ ai, loại ai.

Về phía BLĐ M.U, họ đang dành cho ông thầy người Hà Lan một sự ưu ái nhất định, sau những giai đoạn khủng hoàng ở mùa giải này, HLV Van Gaal vẫn giữ được ghế tại Old Trafford dù ông đã phải đối mặt với một áp lực sa thải rất lớn từ NHM. Không những vậy, nhiều khả năng nhà cầm quân này còn được giữ lại cho tới khi đáo hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2017. Về phía David de Gea, anh vẫn đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid.  Kền kền trắng vẫn cần một thủ thành đẳng cấp thế giới sau thời của Casillas và họ đang sẵn sàng để có được chữ ký của De Gea cuối mùa giải này.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea M.U Man Utd ngoại hạng anh quỷ đỏ hlv van gaal van gaal old trafford real madrid real muon de gea de gea muon ra di thu mon de gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT