Quảng cáo

MU lập những kỷ lục đáng quên sau trận thắng Bournemouth

Thứ tư, 18/05/2016 08:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd đã khép lại mùa giải 2015/16 bằng chiến thắng 3-1 trước Bournemouth, sau trận đấu này Quỷ đỏ thiết lập những kỷ lục đáng quên.

Nội dung chính

Video bàn thắng: MU 3–1 Bournemouth (Vòng 38 - Ngoại hạng Anh)

Rạng sáng nay, trận đấu muộn nhất vòng 38 Ngoại hạng Anh giữa Man Utd vs Bournemouth đã diễn ra. Ở cuộc đối đầu này, Bournemouth đã hết mục tiêu phấn đấu trong khi thầy trò HLV Louis Van Gaal gần như chắc chắn không thể chiếm được vị trí top 4 từ gã hàng xóm Man City.

Man Utd, MU 3-1 Bournemouth, MU lập những kỷ lục đáng quên, Rooney, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng, tin tức MU, tin tức MU hôm nay

MU lập những kỷ lục buồn

Trong toàn bộ thời gian thi đấu chính thức, Man Utd chơi hoàn toàn áp đảo và họ có 3 bàn thắng nhờ công của Wayne Rooney (43'), Marcus Rashford (74') và Ashley Young (87'). Phải tới phút 90+3, Bournemouth mới có bàn thắng danh dự khi trung vệ Chris Smalling phản lưới nhà MU.

Với kết quả này, Man Utd đã san bằng điểm số với Man City, thế nhưng họ vẫn ngậm ngùi đi sau bởi khoảng cách hiệu số hơn kém nhau tới +16. Không chỉ mất vé dự Champions League 2016/17, MU còn thiết lập những kỷ lục đáng quên sau trận thắng Bournemouth.

Mùa giải năm nay MU chỉ có 19 trận thắng, bằng mùa giải 2013/14, đây chính là thành tích kém nhất trong lịch sử của Quỷ đỏ tại giải đấu. Bên cạnh đó, Old Trafford còn là nơi ít bàn thắng được ghi nhất màu giải với 36 bàn. Trong đó, MU ghi 27 bàn và các đội khách ghi 9 bàn.

Cũng sau trận thắng Bournemouth, Wayne Rooney đã lập kỷ lục thất vọng khi chỉ có 8 bàn thắng, đây là thành tích yếu kém nhất của anh kể từ khi gia nhập đội bóng. Tuy nhiên, Rooney lại cán mốc đáng ngưỡng mộ khác khi chạm ghi 100 bàn thắng trên sân Old Trafford.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT