Quảng cáo

Có điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa De Gea và MU

Thứ ba, 17/05/2016 23:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ của báo chí Tây Ban Nha, MU có nguy cơ mất ngôi sao De Gea của mình ngay trong hè này.

Video bàn thắng: West Ham 3-2 Man Utd (Đấu bù Vòng 35 Ngoại hạng Anh)

Theo thời báo Tây Ban Nha AS, trong bản hợp đồng 4 năm giữa David De Gea và Manchester United ký kết hồi đầu mùa giải năm nay, có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá khoảng 50 triệu euro. Đặc biệt, điều khoản này sẽ hết hạn vào ngày 15 tháng 6 tới.

Mùa hè vừa qua, Real Madrid đã rất muốn có David De Gea trong đội hình. CLB hoàng gia Tây Ban Nha được cho là đã đưa ra một lời đề nghị 30 triệu bảng nhưng không thể hoàn thành vì vấn đề thủ tục (giấy tờ đến sau khi kỳ chuyển nhượng đã kết thúc). Ngay sau đó, David De Gea đã ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ, tuy nhiên, tương lai của anh chưa ngã ngũ.

De Gea, MU, Real Madrid, De Gea tới Real Madrid, De Gea rời MU, chuyển nhượng MU, Real Madrid mua De Gea, MU bán De Gea

Hợp đồng giữa David De Gea và MU có giá trị phá vỡ hợp đồng vào khoảng 50 triệu Euro?

Thủ thành tài năng người Tây Ban Nha được cho là rất muốn trở lại quê hương thi đấu. Anh đã có mặt ở Tây Ban Nha trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng mọi chuyện đổ vỡ. Tuy vậy, khi ký hợp đồng mới, anh đã cài 1 điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 50 triệu euro có hiệu lực đến hết ngày 15 tháng 6. Đây được coi là động thái ‘mở cửa’ cho Real Madrid mua anh vào đầu hè năm nay.

Nếu điều này là đúng sự thực, gần như chắc chắn Real Madrid sẽ mang về De Gea trong những ngày tới. David De Gea sinh ra tại Madrid. Tuy anh từng thi đấu cho CLB Atletico Madrid, kình địch của Real Madrid, thì ‘Kền kền trắng’ vẫn rất muốn có anh trong đội hình và sẵn sàng trả giá cao để sở hữu thủ thành tiềm năng này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea MU Real Madrid De Gea tới Real Madrid De Gea rời MU chuyển nhượng MU Real Madrid mua De Gea MU bán De Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo