Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Mourinho và Ibra không có thỏa thuận với 'Quỷ đỏ'

Thứ ba, 17/05/2016 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho chưa đạt thỏa thuận nào với Man Utd, Ibra chưa nhận được đề nghị nào của United... là những tin nổi bật trong hoạt động chuyển nhượng của MU.

VIDEO: Ibrahimovic ghi bàn thắng độc đáo trong ngày chia tay PSG

Mourinho chưa đạt thỏa thuận nào với Man Utd

Jose Mourinho đã xác nhận với Sky Sports News HQ rằng ông và Man Utd chưa hề có thỏa thuận nào. "Tôi đang tận hưởng cuộc sống của tôi". Khi các phóng viên hỏi về thỏa thuận, ông nói: "Không có gì cả".

Chuyển nhượng MU, Mourinho khong toi MU, Ibra khong toi MU, Quy do, Man Utd, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, tin tuc chuyen nhuong

Mourinho và Ibrahimovic chưa đạt thỏa thuận nào với MU

Không có hợp đồng nào đưa ra với Ibrahimovic

Mới đây báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Man Utd đã đề nghị Ibrahimovic ký vào bản HĐ có thời hạn 1 năm và có điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Nếu đồng ý, Ibra sẽ nhận được mức lương tới 15 triệu euro/mùa.

Tuy nhiên thông tin này ngay lập tức bị người đại diện của Ibra phủ nhận. Ông Mino Raiola nói trên Sky Sports News HQ: "Trong thế giới này chúng ta phải chấp nhận việc một số người sử dụng trí tưởng tượng của họ và làm cho mọi chuyện trở nên như vậy. Đó là tin đồn và nó không chính xác".

De Gea ép Man Utd phải chia tay Van Gaal

Theo DailyMail, thủ môn David de Gea đã yêu cầu BLĐ Man Utd phải sa thải chiến lược gia người Hà Lan ở mùa Hè này nếu muốn anh ở lại. De Gea cảm thấy thất vọng với cách huấn luyện của Van Gaal khiến MU không đạt được thành tích cao. Anh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn và hoàn toàn có thể ra đi trong mùa Hè, nếu MU không đáp ứng nguyện vọng này.

Thủ môn 27 tuổi muốn quay lại Man Utd

Ron-Robert Ziele gia nhập Man Utd từ năm 2005 và trải qua 5 năm không được ra sân dưới thời Sir Alex, anh đã chuyển tới Hannover 96. Ziele sẽ rời đội bóng này sau khi họ xuống hạng. Thủ môn 27 tuổi mong muốn có cơ hội trở lại khoác áo Man Utd.

Man Utd chi 40 triệu bảng cho Morata

Theo Tuttosport, Man Utd đang chuẩn bị số tiền gần 40 triệu bảng để thuyết phục Juventus bán Alvaro Morata. 'Quỷ đỏ' muốn mang tiền đạo đã ghi 11 bàn và 12 đường kiến tạo mùa này để củng cố sức mạnh hàng công.

Man Utd tiếp cận James Rodriguez

Tờ DailyStar khẳng định, Man Utd đang bắt đầu có những cuộc tiếp xúc với Real Madrid về thương vụ chiêu mộ James Rodriguez. Cầu thủ 24 tuổi đang không hạnh phúc ở Bernabeu và sẵn sàng ra đi trong mùa Hè. Phía Real cũng sẵn sàng bán James và giá mà Kền Kền muốn ở thương vụ này là 60 triệu bảng.

MU không mua Gabriel Jesus

Báo chí Anh thời gian qua khẳng định MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Gabriel Jesus nhưng người đại diện của cầu thủ này đã phủ nhận. "Không có thỏa thuận nào hết, thậm chí không có một sự liên lạc nào với tôi hay thân chủ của tôi".

Gabriel Jesus năm nay 19 tuổi, đang thi đấu trong màu áo Palmeiras ở Brazil. Anh đã có 54 lần ra sân và ghi được 15 bàn thắng, được xem như tài năng mới nổi ở Brazil.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Mourinho khong toi MU Ibra khong toi MU Quy do Man Utd tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT