Quảng cáo

Sự thật về việc M.U mời Ibrahimovic kí HĐ 1 năm

Thứ ba, 17/05/2016 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Hai ngày sau khi Ibrahimovic chơi trận cuối cùng cho PSG tại Ligue 1 2015/16, báo chí Anh cho biết MU đã đề nghị tiền đạo này ký hợp đồng 1 năm với mức lương cao ngất ngưởng.

VIDEO: Ibrahimovic ghi bàn thắng độc đáo trong ngày chia tay PSG

Đây là thông tin mà Kênh RMC và báo chí Anh đồng loạt đưa tin cách đây chưa lâu. Cụ thể, MU muốn Ibrahimovic ký hợp đồng 1 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Nếu đồng ý với bản hợp đồng này, Ibra sẽ nhận được mức lương cao ngất ngưởng, rơi vào khoảng 15 triệu euro/mùa.

MU, Ibrahimovic, MU mời Ibra ký HĐ, Man Utd, Ibra ve MU, PSG, Ligue 1 2015/16, Quy do

Ibrahimovic chưa nhận được lời đề nghị nào của Man Utd

Tuy nhiên Ibrahimovic vẫn chưa quyết định có gia nhập Man Utd hay không. Một vấn đề anh băn khoăn đó chính là chiếc ghế HLV của United. Cách đây không báo chí Pháp cũng cho hay, Ibra tuyên bố chỉ gia nhập Quỷ đỏ nếu Jose Mourinho tới với Manchester United.

Thông tin trên ngay lập tức đã bị người đại diện của Ibrahimovic phủ nhận. Nói trên Sky Sports News HQ, Mino Raiola cho biết: "Trong thế giới này chúng ta phải chấp nhận việc một số người sử dụng trí tưởng tượng của họ và làm cho mọi chuyện trở nên như vậy. Đó là tin đồn và nó không chính xác".

Báo chí Anh thời gian qua cũng phủ nhận việc MU đã ký nháy với Mourinho và cho biết hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào. Tương lai của Mourinho ở Man Utd hay không vẫn còn là một dấu hỏi.

Trong khi đó Louis van Gaal tuyên bố ông sẽ ở lại sân Old Trafford vào mùa tới, bất chấp kết quả tồi tệ của họ ở Premier League. Với việc đánh mất quyền tự quyết vào top 4, Van Gaal cũng đang đứng trước rất nhiều áp lực. Mục tiêu của HLV người Hà Lan và các học trò trong phần còn lại của mùa giải là giành suất dự Europa League và đoạt cúp FA.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ibrahimovic MU mời Ibra ký HĐ Man Utd Ibra ve MU PSG Ligue 1 2015/16 Quy do
Xem thêm
TIN NỔI BẬT