Quảng cáo

MU ra giá mua Matic của Chelsea

Thứ ba, 17/05/2016 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tin từ tờ Daily Express, Man Utd đã chốt giá mua Nemanja Matic và họ chuẩn bị gửi lời đề nghị tới Chelsea.

VIDEO: Cú nã đại bác từ hơn 30m của Drinkwater vào lưới Chelsea

Mùa giải năm nay Chelsea thi đấu vô cùng tệ hại, từ ứng cử viên số 1 cho chức vô địch họ đã sớm bị loại khỏi cuộc đua và kết thúc ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League. Không hài lòng với viễn cảnh hiện tại của Chelsea, Nemanja Matic bắt đầu thấy buồn và anh muốn rời Stamford Bridge trong Hè 2016.

Man Utd, Nemanja Matic, Chelsea, MU ra giá mua Matic, chuyen nhuong mu, tin tuc mu hom nay, tin tuc mu moi nhat, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

MU muốn có Matic trong Hè 2016

Trước tình hình nêu trên, Man Utd đã vào cuộc với mục đích đưa Nemanja Matic về Old Trafford. Theo thông tin mới đây từ Daily Express, Quỷ đỏ đã họp bàn và quyết định chi 25 triệu euro cho thương vụ Matic. Dự kiến trong những ngày tới, BLĐ Man Utd sẽ chính thức gửi lời đề nghị tới Chelsea.

Cũng theo nguồn tin nêu trên, Man Utd đang rất quyết tâm có được chữ ký của Nemanja Matic, họ muốn cầu thủ người Serbia trở thành nhân vật quan trọng của đội bóng ở mùa giải tới. Nếu cập bến Man Utd, mùa tới Matic sẽ được thi đấu tại Europa League.

Mùa giải trước, Nemanja Matic - người từng được ví như “quái vật” của Chelsea đã thi đấu rất ấn tượng. Để giữ chân Matic, đầu tháng 2 vừa qua The Blues đã ký hợp đồng mới anh và bản thỏa thuận có thời hạn tới năm 2019.

Với mức giá 25 triệu euro, Man Utd khó có thể thuyết phục thành công Chelsea nhả Matic bởi có thêm sự cạnh tranh từ Juventus. Trước đó đội bóng Italia đã duyệt chi số tiền lớn hơn 25 triệu euro nhằm chiêu mộ Matic từ Chelsea.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT