Quảng cáo

MU và Arsenal thua đau trên TT chuyển nhượng

Thứ năm, 26/05/2016 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - West Ham đã vượt mặt 2 ông lớn Man Utd và Arsenal để có được sự phục vụ của tài năng trẻ Domingos Quina theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nguồn tin từ Metro cho hay, trong vòng 48 tiếng tới, West Ham sẽ chính thức chiêu mộ cầu thủ Domingos Quina từ kình địch cùng thành phố London, Chelsea.

West Ham, Man Utd, Arsenal, Domingos Quina, Chuyển nhượng tự do, Chelsea, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng mùa hè

Quina từ chối MU và Arsenal để đến West Ham

Nguồn tin nói trên khẳng định, West Ham đã nhanh chóng chèo kéo được Domingos Quina gia nhập đội bóng này mà không mất phí chuyển nhượng. Tài năng trẻ người Bồ Đào Nha sẽ kí HĐ chuyên nghiệp với West Ham trong thời gian tới khi từ chối gắn bó với Chelsea do không được tạo điều kiện phát triển ở đây.

Thời gian qua qua, cầu thủ này đã nổi loạn bằng cách tự ý rời Chelsea, không trở lại luyện tập cùng đội bóng mà chẳng hề xin phép CLB London. Tương tự Metro, nguồn tin từ hãng thông tấn BBC Sport cũng xác nhận West Ham chắc chắn sẽ đón được Domingos Quina.

Để có được tiền vệ cao 1,73m, West Ham đã vượt qua 2 đối thủ nặng kí khác là Man United và Arsenal. Quina có vị trí sở trường là tiền vệ kiểu “số 10”, điểm mạnh của anh là khả năng đi bóng kỹ thuật và tung ra những cú dứt điểm có sức mạnh cùng độ chính xác cao.

Domingos Quina hiện khoác áo U17 Bồ Đào Nha và là trụ cột của đội trẻ Seleccao. Domingos Quina sinh ra ở Guinea Bissau nhưng lớn lên ở Bồ Đào Nha và sẽ chọn ĐTQG nước này trong tương lai.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Ham Man Utd Arsenal Domingos Quina Chuyển nhượng tự do Chelsea Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo