Quảng cáo

HLV Mourinho đến MU: Ngôi sao đầu tiên muốn ra đi

Thứ năm, 26/05/2016 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Từng không được HLV Mourinho trọng dụng trong quá khứ khiến Juan Mata lo lắng và tiền vệ người Tây Ban Nha đang tính đến phương án chia tay Man Utd.

Việc HLV Mourinho đến Man Utd có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian khi hàng loạt tờ báo thể thao uy tín trên thế giới đều khẳng định, Quỷ đỏ thành Manchester đã quyết định bổ nhiệm thuyền trưởng người Bồ Đào Nha thay thế cho HLV Van Gaal.

Với một người rất kỹ tính và đề cao vấn đề chiêu mộ ngôi sao để đưa đội bóng đến những danh hiệu ngay lập tức như HLV Mourinho thì việc Man Utd trải qua một cuộc thanh lọc lực lượng trên quy mô lớn là điều không quá bất ngờ.

HLV Mourinho, Man Utd, HLV Mourinho đến MU, Mata, Mata chia tay Man Utd, Mourinho bán Mata, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng MU

Mata từng bị HLV Mourinho hắt hủi khi còn ở Chelsea

Những ngôi sao không nằm trong kế hoạch của Người đặc biệt sẽ phải ra đi và Juan Mata đang là cầu thủ cảm thấy lo lắng nhất. Trong quá khứ, HLV Mourinho từng khiến những người yêu mến Chelsea tức giận vì liên tục đẩy Mata lên băng ghế dự bị, trước khi bán anh sang Man Utd.

Từng được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng Mata vẫn chưa tìm lại được khả năng như khi anh còn khoác áo The Blues. Bên cạnh việc thi đấu sa sút, tuyển thủ Tây Ban Nha còn thường xuyên thất thế trong những tình huống tranh chấp tay đôi.

Hiểu rõ về những khó khăn đang chờ đợi trước mắt, Mata đang lên kế hoạch chia tay Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Khó khăn ở Ngoại hạng Anh nhưng Mata vẫn nhận được nhiều sự chú ý của các đội bóng Tây Ban Nha. Barcelona, Atletico Madrid… nhiều lần đánh tiếng muốn đưa tiền vệ này hồi hương. Nếu có một lời đề nghị hợp lý, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ để Mata ra đi và dùng tiền chiêu mộ ngôi sao khác thay thế.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho Man Utd HLV Mourinho đến MU Mata Mata chia tay Man Utd Mourinho bán Mata Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT