Quảng cáo

Man Utd sáng cửa chiêu mộ Antoine Griezmann

Thứ tư, 25/05/2016 21:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người đại diện của Antoine Griezmann vừa khiến nhiều người bất ngờ khi khẳng định ngôi sao này hoàn toàn có thể chia tay Atletico Madrid để tìm kiếm bến đỗ mới.

Antoine Griezmann được Atletico Madrid đưa về từ Real Sociedad với giá 30 triệu euro, tiền đạo người Pháp có điều khoản thanh lý hợp đồng với đội bóng thành Madrid có trị giá 80 triệu euro, số tiền phá hợp đồng cao nhất cho một cầu thủ từng khoác áo Los Rojiblancos.

Mourinho, BLĐ Man Utd,Chelsea,Antoine Griezmann,kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016,MU chiêu mộ Antoine Griezmann,Antoine Griezmann đến MU,Chelsea muốn có Antoine Griezmann

HLV Mourinho rất thích mẫu cầu thủ như Griezmann

Tuy nhiên số tiền này được xem là không vấn đề gì cho Man Utd, bởi họ đã mua Anthony Martial với giá 50 triệu euro mùa hè năm ngoái.

Chỉ cần bỏ ra 80 triệu euro, MU sẽ được nói chuyện với Griezmann mà Atletico không thể từ chối hay can thiệp. Và nếu Griezmann gật đầu đến MU, mức giá chuyển nhượng sẽ đưa anh ngang hàng với những cầu thủ đắt giá ở Premier League như Kevin De Bruyne hay Raheem Sterling.

Antoine Griezmann đã ghi 31 bàn thắng cho Atletico Madrid mùa giải này và khả năng săn bàn của anh đã được hoàn thiện đáng kể. Trước khi đến sân Vicente Calderon, Griezmann là một tiền vệ chạy cánh, nhưng HLV Diego Simeone đã biến anh thành một chân sút chủ lực của CLB.

Man Utd quan tâm sát sao đến Antoine Griezmann khiến Atletico Madrid phải lo lắng và họ đang làm mọi cách để giữ chân ngôi sao này. Tuy nhiên tham vọng của Los Rojiblancos đang gặp nhiều khó khăn khi người đại diện của Griezmann cho rằng thân chủ của mình chưa có ý định ký thêm hợp đồng và sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị khác.

Quỷ đỏ vừa chia tay HLV Van Gaal và gần như chắc chắn sẽ bổ nhiệm HLV Mourinho vào chiếc ghế nóng. Thuyền trưởng người Bồ Đào Nha sẽ có từ 150 đến 200 triệu bảng để chiêu mộ lực lượng và Antoine Griezmann là một trong những ngôi sao mà HLV Mourinho muốn đưa về Old Trafford nhất.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho BLĐ Man Utd Chelsea Antoine Griezmann kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 MU chiêu mộ Antoine Griezmann Antoine Griezmann đến MU Chelsea muốn có Antoine Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT