Quảng cáo

Cầu thủ đầu tiên của Man Utd được Mourinho giữ lại

Thứ tư, 25/05/2016 10:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ Sky Sports cho hay, HLV Mourinho đã yêu cầu Phó chủ tịch Ed Woodward gia hạn hợp đồng cho tiền vệ Michael Carrick thêm 1 mùa giải nữa.

Cách đây không lâu, tờ Goal tiết lộ thông tin, tiền vệ Michael Carrick đã chính thức nói lời chia tay Man Utd sau trận thắng 3-1 Bournemouth ở vòng 38 giải Ngoại hạng Anh. Hợp đồng của Michael Carrick với Man United sẽ đáo hạn vào tháng 6 và đôi bên không có ý định gia hạn thêm.

Michael Carrick,man Utd,Michael Carrick ở lại MU, Van Gaal, Van Gaal ra đi, Mourinho đến MU, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Mu

HLV Mourinho muốn giữ chân Carrick thêm 1 năm nữa

Tuy nhiên trong một động thái mới nhất, tờ Sky Sports khẳng định, HLV Mourinho đã yêu cầu BLĐ Man Utd giữ chân tiền vệ người Anh thêm ít nhất 1 năm nữa.

Theo lý giải của tờ báo uy tín kể trên thì HLV Mourinho hiểu rõ Carrick vẫn là một cầu thủ có ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ của Man United. Nên thuyền trưởng người Bồ muốn thông qua việc giữa Carrick, ông sẽ có mối quan hệ tốt với các học trò mới, ổn định đội bóng dễ dàng hơn.

Với Michael Carrick, dù tiền vệ này đã ngoài 30 tuổi nhưng với kinh nghiệm của mình, Carrick đủ khả năng thi đấu đỉnh cao thêm 1, 2 năm nữa nếu được sử dụng hợp lý. Trong quãng thời gian khoác áo Quỷ đỏ, tiền vệ người Anh đã giành được 5 chức vô địch Premier League, 1 Champions League danh giá ở mùa giải 2007/08 và nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác nữa.

Cũng theo nguồn tin từ Sky Sports, sớm nhất là trong hôm nay bản HĐ giữa Man Utd và HLV Mourinho sẽ được công bố, chậm nhất là ngày mai. Sau khi ký HĐ xong, thuyền trưởng người Bồ còn một số việc cần giải quyết trước khi trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới, đặc biệt là công tác chuẩn bị cho TTCN mùa Hè.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Carrick man Utd Michael Carrick ở lại MU Van Gaal Van Gaal ra đi Mourinho đến MU Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Mu Bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT