Quảng cáo

HLV Mourinho đến Man Utd, ai sẽ ra đi?

Thứ ba, 24/05/2016 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Người được cho là sẽ dẫn dắt MU trong thời gian tới nhiều khả năng sẽ cải tổ đội hình mạnh mẽ.

VIDEO: Những siêu phẩm sút xa ấn tượng nhất mùa giải 2015/16

Vào tối qua, HLV Van Gaal đã chính thức từ giã quãng thời gian làm việc của mình tại Man Utd. 2 năm là quãng thời gian không dài, không ngắn nhưng cũng đủ để Van Gaal xây dựng 1 bộ khung ổn định cho Quỷ Đỏ. Thế nhưng, bộ khung đó đang lung lay dữ dội khi mà nhiều khả năng HLV Mourinho, người có cách dùng người khác với Van Gaal sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng ở Old Trafford.

Daley Blind, Romero, Herrera, Schneiderlin, Schweinteiger, Rojo, Shaw, Depay, Darmian, Martial là những cái tên mà HLV Van Gaal đã bỏ ra gần 300 triệu bảng để mang về, không nhiều người trong số đó thành công. Cùng với tàn dư lực lượng mà David Moyes để lại, sẽ có nhiều cái tên phải rời Old Trafford sau khi HLV Mourinho tái thiết lại MU.

Juan Mata

Không khó để nhận ra Mata là cầu thủ sở hữu nhiều khả năng ra đi nhất nếu HLV Mourinho lên nắm quyền.  Đầu năm 2014, chính Mourinho là người đã đẩy Mata rời khỏi Chelsea sau khi đầy đọa “cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng 2 mùa liên tiếp” trên băng ghế dự bị trong nửa đầu mùa giải. Về MU, Mata vẫn chưa cho thấy sự cải thiện của mình với những điểm yếu cố hữu.

Daley Blind

Xuất phát điểm là một tiền vệ trụ cùng với khả năng đá hậu vệ trái, Blind năm nay được sử dụng như là một trong 2 trung vệ chính thức. Tuy nhiên, khả năng chống bóng bổng kém cùng tốc độ chậm của cầu thủ này nhiều lần khiến CĐV của Quỷ đỏ cảm thấy thót tim, và đó là 2 điểm yếu chí tử mà HLV Mourinho không muốn thấy ở bất cứ cầu thủ nào của mình. Đến MU vì là ‘trò cưng’ của Van Gaal, rất có thể Mourinho sẽ ‘thẳng tay’ loại cầu thủ người Hà Lan.

MU, HLV Mourinho, Mourinho, HLV Van Gaal, Rooney, Mata, chuyển nhượng MU

Mourinho đến MU, Mata (trái) và Blind sẽ khăn gói ra đi

Adnan Januzaj

Là thần đồng dưới thời David Moyes nhưng Januzaj không cho thấy sự tiến bộ của mình trong thời gian qua. Khi được cho mượn ở Dortmund, cầu thủ này không mấy khi được ra sân và nhanh chóng ‘đòi trở về’ MU trong tháng 1, nhưng cũng chịu chung số phận. Không tạo ra được nhiều đột biến cùng với việc ‘lười’ tập luyện là nguyên do cho sự chững lại của cầu thủ này, và với lực lượng tiền vệ tương đối dày như hiện nay, Mourinho nhiều khả năng sẽ cho mượn hoặc bán thẳng tiền vệ này.

Những cái tên ‘ngấp nghé’ ra đi

Không phù hợp với lối chơi của Mourinho nhưng đều còn trẻ hoặc sẵn sàng ngồi dự bị, nhiều cầu thủ có thể vẫn sẽ được vị chiến lược gia này giữ lại để xoay vòng. Rashford, Young, Carrick, Lingard, Brothwick-Jacksson, Fosu-Mensah... là những người như thế. Nhiều người trong số đó là những cái tên trẻ rất tiềm năng của MU và sẽ được giữ lại, nhưng sẽ không có nhiều khả năng ra sân chính thức. Họ có thể sẽ được trao cơ hội trong các trận đấu xoay vòng để ‘ươm mầm’ trong tương lai dài hạn của CLB.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU HLV Mourinho Mourinho HLV Van Gaal Rooney Mata chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT