Quảng cáo

Điểm tin 24/5: ĐT Việt Nam đấu U21 Việt Nam; Ibra đến MU

Thứ ba, 24/05/2016 07:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT Việt Nam chạm trán với U21 Việt Nam vào ngày 25/5; Tiết lộ thời điểm Ibrahimovic đến Man Utd…là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng 24/5

ĐT Việt Nam chạm trán với U21 Việt Nam vào ngày 25/5

Điểm tin thể thao 24/4, Tin thể thao nổi bật, Tin bóng đá, Tin tức bóng đá, Bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam, U21 Việt Nam, Tin tức thể thao nổi bật nhất, ĐT Việt Nam đấu U21 Việt Nam; Ibra đến MU

ĐT Việt Nam sẽ có những giải đấu quan trọng chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Ảnh - TTVH

Đội tuyển quốc gia Việt Nam với U21 Việt Nam sẽ đều lên tập trung ở Hà Nội trong khoảng thời gian cuối tháng 5 nhằm chuẩn bị cho hai giải đấu giao hữu quốc tế là Myanmar 2016 và U21 Quốc tế Summer Cup 2016. Ngoài việc cùng hội quân tại Hà Nội, cả hai đội cũng sẽ có những buổi tập luyện ở cùng một địa điểm trên sân Trung tâm đào tạo trẻ trong những ngày tới.

Mới đây, đích thân HLV Hoàng Anh Tuấn của U21 Việt Nam đã chia sẻ: “Theo dự kiến thì U21 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với đội tuyển quốc gia vào chiều 25/5. Đến ngày 29 thì U19 Việt Nam có thể đá tập nội bộ hoặc thi đấu với Viettel hay Nam Định. Chúng tôi sẽ tìm cách liên hệ để mời họ đồng ý thi đấu”.

Ngoại binh V-League chính thức dự Copa America 2016

Mới đây nhất, HLV Patrice Neveu của ĐT Haiti đã chính thức công bố danh sách rút gọn gồm 23 tuyển thủ được chọn tham dự Copa America 2016. Đáng chú ý, trong danh sách của HLV Patrice Neveu ông quyết định giữ Jean-Eudes Maurice.

Như vậy, ngoại binh của CLB Sài Gòn sẽ chính thức xuất hiện tại Copa America 2016 diễn ra vào đầu tháng 6 tới đây. Jean-Eudes Maurice lần đầu tiên được triệu tập lên ĐT Haiti vào năm 2011, cho tới hiện tại anh đã có 23 lần khoác áo ĐTQG và ghi được 12 bàn thắng.

Tiết lộ thời điểm Ibrahimovic đến Man Utd

HLV Mourinho là chất xúc tác giúp Man Utd dễ dàng trong việc thuyết phục Zlatan Ibrahimovic. Theo Mirror, tiền đạo người Thụy Điển đã nhanh chóng gật đầu với Quỷ đỏ và hợp đồng nhiều khả năng sẽ được công bố vào ngày hôm nay (24/5).

Mùa giải vừa qua, Man Utd thể hiện phong độ thiếu thuyết phục khi chỉ ghi được vỏn vẹn 49 bàn ở Premier League. Thành tích tồi tệ nhất của họ trong hơn 20 năm qua. So với Ibrahimovic, Quỷ đỏ chỉ ghi nhiều hơn chân sút 34 tuổi này 11 bàn thắng. Ở Ligue 1, tiền đạo người Thụy Điển đã một mình ghi tới 38 bàn.

Bayern chính thức hoàn tất vụ Hummels

Thỏa thuận giữa các bên đã được công bố từ đầu tháng này, nhưng đến hôm qua, vụ chuyển nhượng mới thực sự hoàn tất khi Hummels đặt bút ký vào hợp đồng 5 năm với Bayern. 2 CLB đồng ý giữ im lặng về phí chuyển nhượng, nhưng các nguồn tin uy tín cho biết “Hùm xám” phải trả 30 triệu bảng trong thương vụ này.

Đây cũng là con số gây tranh cãi trong thời gian qua bởi lẽ Hummels chỉ còn 1 năm hợp đồng với Dortmund. Hummels trở thành ngôi sao lớn thứ 3 của Dortmund chuyển sang Bayern trong vòng 3 năm qua, sau Mario Gotze và Robert Lewandowski.

Liverpool có thủ môn mới

CLB Liverpool đã đạt thỏa thuận 4,7 triệu bảng với Mainz để có sự phục vụ của thủ thành 22 tuổi Loris Karius, người đang có mặt tại Anh để tiến hành buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký hợp đồng chính thức.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao 24/4 Tin thể thao nổi bật Tin bóng đá Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam U21 Việt Nam Tin tức thể thao nổi bật nhất ĐT Việt Nam đấu U21 Việt Nam; Ibra đến MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT