Quảng cáo

MU mất bao nhiêu khi sa thải HLV Van Gaal?

Thứ hai, 23/05/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vậy là vị chiến lược gia người Hà Lan đã chính thức bị MU sa thải, và có vẻ như MU đã mất một số tiền lớn cho thương vụ này.

Video bàn thắng: Crystal Palace 1-1 Man Utd (Chung kết FA Cup 2016)

Vào lúc 17h19’ ngày 23/5 (giờ Việt Nam), BBC Sports, Sky Sports cùng Manchester Evening News và hàng loạt tờ báo uy tín khác xác nhận HLV Van Gaal đã bị Manchester United sa thải. Ông cùng các cộng sự đang có buổi làm việc tại Carrington với BLĐ của MU. Trước đó, Paul Gilroy, vị luật sư của Quỷ Đỏ đã có mặt để hướng dẫn HLV Van Gaal hoàn tất các thủ tục pháp lý (đây cũng là vị luật sư đã xuất hiện vào thời gian David Moyes bị sa thải cách đây 2 năm).

Theo tờ báo Goal và Manchester Evening News, HLV Louis Van Gaal sẽ nhận được 5 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng. Trợ lý HLV Ryan Giggs cũng sẽ ra đi trong bối cảnh ông và HLV Mourinho không có chung quan điểm về cách huấn luyện. Hơn nữa, huyền thoại của MU cũng muốn có một bước đi mới trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

HLV Van Gaal,HLV Van Gaal bi sa thai,sa thai HLV Van Gaal,sa thai van gaal,man utd,M.U,ngoại hạng anh,mourinho,jose mourinho,tin tức MU

MU mất 5 triệu bảng khi sa thải HLV Van Gaal

Ngoài 5 triệu bảng tiền bồi thường cho HLV Van Gaal. MU cũng đã phải chi 4 triệu bảng cho HLV Jose Mourinho vào tháng 1 để vị chiến lược gia này không nhận lời đến bất kỳ một CLB nào khác trong khoảng thời gian chờ việc (từ tháng 12 năm ngoái đến tháng 7 này). Khi đó, BLĐ MU có lẽ vẫn muốn giữ HLV Van Gaal nếu kết quả cuối mùa giải thuận lợi với họ. Được biết, lương của HLV Mourinho ở MU sẽ rơi vào khoảng 15 triệu bảng/ 1 mùa. Như vậy, tính tổng cộng, MU mất 9 triệu bảng cho việc thay HLV vào năm nay.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal HLV Van Gaal bi sa thai sa thai HLV Van Gaal sa thai van gaal man utd M.U ngoại hạng anh mourinho jose mourinho tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT