Quảng cáo

Chi 90 triệu euro mua sao, Barca vẫn bị từ chối

Thứ hai, 23/05/2016 17:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB chủ quản muốn giữ ngôi sao này đến nỗi lời đề nghị 90 triệu của Barca cũng không được chấp nhận.

Video bàn thắng: AC Milan 0-1 Juventus (Chung kết Coppa Italia)

Từ trước đến nay, Barcelona vẫn nổi tiếng là CLB sở hữu những tiền đạo giỏi nhất của bóng đá thế giới. Bộ ba Messi, Neymar và Suarez hiện nay đang là một trong những hàng công xuất sắc nhất bóng đá đương đại, và họ luôn tìm kiếm những gương mặt nổi bật để có sẵn một lớp kế cận trong tương lai. Thế nhưng, việc tuyển mộ cầu thủ không phải lúc nào cũng suôn sẻ.

Theo Tutto Sports, một tờ báo tương đối uy tín của Italia vừa đăng tin, Barca vừa mới bị từ chối một lời đề nghị trị giá lên tới 90 triệu euro kèm theo các điều khoản cộng thêm. Người được CLB xứ Catalonia để ý là Paulo Dybala, tiền đạo được mệnh danh là Messi mới. Juventus khẳng định họ sẽ không bán Dybala với bất kỳ giá nào và bản thân cựu cầu thủ của Parma cũng muốn gắn bó với ‘Bà đầm già’.  Ở nhà ĐKVĐ Serie A hiện tại, Dybala đã chắc suất đá chính trong khi nếu chuyển sang Barca, nhiều khả năng anh sẽ phải dự bị cho bộ ba MSN trứ danh.

Barca, Messi, Barcelona, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Barcelona, Dybala, Paulo Dybala

Juventus từ chối 90 triệu euro để giữ Dybala

Ở Serie A mùa này, Dybala thăng tiến mạnh mẽ với 19 bàn thắng sau 34 lần ra sân thi đấu chính thức. Anh ‘cướp’ luôn vị trí của Morata, tiền đạo đã tỏa sáng ở mùa giải trước. Trong danh sách ĐTQG Argentina dự Copa America 2016, Dybala không góp mặt, và Juventus cũng từ chối cho phép ĐT Olympics Argentina triệu tập Dybala cho Olympics Rio 2016. Đối với ‘Bà đầm già’, chân sút sinh năm 1993 này là rất quan trọng và họ không muốn tiền đạo của mình phải tốn sức trong mùa hè mà không có được thể trạng tốt nhất cho mùa bóng mới.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Messi Barcelona chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Barcelona Dybala Paulo Dybala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT