Quảng cáo

Danh sách chuyển nhượng của Mourinho ở MU

Thứ hai, 23/05/2016 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jose Mourinho muốn mang về nhiều cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, trong đó có những ngôi sao của Juventus, Everton, Zenit...

VIDEO: Toàn cảnh lễ đăng quang chức vô địch FA Cup của Man Utd

Tờ The Guardian vừa đưa ra bản danh sách chuyển nhượng của Jose Mourinho khi về tiếp quản Man Utd. "Người đặc biệt" sẽ thay thế HLV Van Gaal trong một vài ngày tới.

Danh sách mà Guardian tiết lộ gồm: André Gomes, João Mário, John Stones, Álvaro Morata, Mauro Icardi và Ezequiel Garay. Ngân sách mà MU bỏ ra để tăng cường lực lượng trong mùa Hè rơi vào khoảng 150 triệu đến 200 triệu bảng.

Jose Mourinho, MU, Man utd, Morata, Juventus, Everton, Zenit, André Gomes, João Mário, John Stones, Álvaro Morata, Mauro Icardi

John Stones là mục tiêu hàng đầu của Mourinho

Theo Guardian, Mourinho muốn cải tổ mạnh mẽ lực lượng của Quỷ đỏ để có được một đội hình đồng đều ở tất cả các tuyến. "Người đặc biệt" muốn khẳng định MU có tham vọng lớn dưới triều đại của ông, đó cũng là cơ sở để giữ chân những cầu thủ trụ cột của đội bóng như De Gea, Ander Herrera hay thậm chí cả Michael Carrick.

John Stones là mục tiêu hàng đầu của Mourinho ở vị trí trung vệ. Đây từng là cầu thủ mà ông nỗ lực theo đuổi khi còn dẫn dắt Chelsea. Stones được cho là sẽ giúp vị trí trung vệ của MU dày và vững chãi hơn. Phương án dự phòng cho Stones sẽ là Ezequiel Garay, trung vệ đang khoác áo Zenit.

Ở hàng tiền vệ, hai tài năng trẻ người Bồ là André Gomes (Valencia) và João Mário (Sporting Lisbon) cũng được nhắm đến. Trên hàng công, Morata và Icardi cũng sẽ là những mục tiêu chính của "Người đặc biệt".

The Guardian còn cho hay, Mourinho cũng để mắt tới hai cầu thủ khác ở Juventus là hậu vệ trái Alex Sandro và tiền vệ Paul Pogba. Tuy nhiên đây chỉ là những phương án phụ trong kế hoạch chuyển nhượng của Jose Mourinho.

Báo chí Anh cho biết, ngày mai Jose Mourinho sẽ chính thức được bổ nhiệm để thay thế Louis van Gaal.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho MU Man utd Morata Juventus Everton Zenit André Gomes João Mário John Stones Álvaro Morata Mauro Icardi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT