Quảng cáo

Điểm tin sáng 23/5: Real thiệt quân ở trận CK C1, Mourinho sắp tới MU

Thứ hai, 23/05/2016 07:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đình Luật bị loại khỏi ĐT Việt Nam; Barca hoàn tất cú đúp danh hiệu mùa giải 2015/16; Real nhận hung tin trước thềm CK Champions League... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Pha kiến tạo thiên tài của Messi trước Sevilla

Đình Luật bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Cách đây không lâu Đình Luật của B.Bình Dương có hành vi đạp chân vào ngực Felix của Quảng Nam trong trận đấu tại V-League, vì vấn đề này anh phải chịu án phạt treo giò 3 trận từ VFF. Đây là hình phạt khá nặng dành cho Đình Luật, anh phải nghỉ hết giai đoạn lượt đi. Dù hình phạt của Đình Luật chỉ áp dụng tại V-League, nhưng mới đây một quan chức VFF xác nhận rằng hậu vệ của B.Bình Dương đã bị gạch tên khỏi danh sách triệu tập lên tuyển Việt Nam đợt này.

Barca hoàn tất cú đúp danh hiệu mùa giải 2015/16

Rạng sáng nay, Barca đã gặp không ít khó khăn trong trận chung kết cúp Nhà vua với Sevilla. Sau 120 phút thi đấu kịch tính, cuối cùng Barca đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 để lên ngôi vô địch, những pha lập công thuộc về Jordi Alba (97') và Neymar (120'). Như vậy, Barca đã hoàn tất cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm nay cùng với chức vô địch La Liga.

Đình Luật bị loại khỏi ĐT Việt Nam, Barca hoàn tất cú đúp danh hiệu, Real nhận hung tin trước thềm CK Champions League, tin tuc the thao hom nay, tin bong da hom nay, tin the thao moi nhat

Varane lỡ trận chung kết C1 sắp tới vì chấn thương

Real nhận hung tin trước thềm CK Champions League

Theo thông tin mới được Real Madrid xác nhận, trung vệ Raphael Varane đã dính chấn thương cơ đùi cấp độ 2 sau buổi kiểm tra y tế hôm nay. Với ca chấn thương này, tuyển thủ người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần, đồng nghĩa không còn cơ hội tham dự trận chung kết Champions League với Atletico Madrid vào ngày 28/5 tới.

Van Gaal thừa nhận sắp mất việc ở MU

HLV Louis van Gaal nói với các phóng viên của Sky Sports News HQ sau khi rời khách sạn đóng quân của MU ở London rằng: "Mọi thứ đã kết thúc". Chia sẻ đó của HLV người Hà Lan lập tức dấy lên hoài nghi ông sẽ rời "Quỷ đỏ". Trước thời điểm HLV Van Gaal phát biểu, hàng loạt các tờ báo lớn của Anh đều đưa tin ông chắc chắn rời đội bóng thành Manchester sau trận chung kết cúp FA.

MU ký hợp đồng 5 năm với Jose Mourinho

Trang Daily Mail đưa tin, MU không muốn Jose Mourinho nhận lời dẫn dắt các đội bóng ở châu Âu, nên họ phải trả 4 triệu bảng cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Ngoài ra, “Quỷ đỏ” Manchester ký hợp đồng 5 năm với HLV Mourinho trị giá 75 triệu bảng. Sau khi trở thành vị thuyền trưởng của CLB chủ sân Old Trafford, cựu HLV Chelsea sẽ có 200 triệu bảng để tăng cường cầu thủ cho MU, họ đánh bại Crystal Palace với tỷ số 2-1.

Man City sẽ có Ilkay Gundogan trong tuần này?

Theo The Telegraph, Man City nhiều khả năng sẽ hoàn tất thương vụ hỏi mua Ilkay Gundogan trong tuần này. Cũng theo tờ Goal.com, Man City và Dortmund đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 26 triệu euro cho thương vụ Ilkay Gundogan về sân Etihad. Trong khi đó tờ Kicker của Đức cũng xác nhận thông tin tương tự với mức phí giải phóng hợp đồng là 25 triệu euro. Mùa giải này, Ilkay Gundogan đã có 3 bàn thắng, 7 kiến tạo trong 40 lần ra sân.

Suarez có thể lỡ Copa America 2016

Ở phút thứ 56 của trận Barcelona 2-0 Sevilla thuộc khuôn khổ chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Luis Suarez khống chế bóng trong tình thế không ai kèm, nhưng sau đường chuyền cho đồng đội anh đã nằm sân và tỏ ra khá đau đớn ở bên chân trái. Các bác sĩ đã nhanh chóng có mặt kiểm tra tình hình của Suarez trên sân, sau đó họ ra hiệu thay người còn Luis Suarez thì ôm mặt khóc nức nở. Với chấn thương gặp phải, Luis Suarez có nguy cơ lỡ Copa America 2016 cùng tuyển Uruguay. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 3/6 tới đây.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đình Luật bị loại khỏi ĐT Việt Nam Barca hoàn tất cú đúp danh hiệu Real nhận hung tin trước thềm CK Champions League tin tuc the thao hom nay tin bong da hom nay tin the thao moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT