Quảng cáo

MU chính thức thông báo sa thải Van Gaal

Thứ hai, 23/05/2016 18:31 PM (GMT+7)
A A+

Trên trang chủ CLB Man Utd đã chính thức thông báo sa thải HLV Louis Van Gaal.

MU sa thải Van Gaal, MU tìm người thay thế Van Gaal, Mourinho, MU chính thức sa thải Van Gaal, tin tức mu, tin tuc mu moi nhat, tin tuc mu hom nay

MU đã chính thức thông báo sa thải Van Gaal

3h30' ngày 24/5 (giờ việt Nam): Man Utd chính thức thông báo trên trang chủ của mình rằng: "HLV Louis Van Gaal sẽ rời Man Utd, thông báo có hiệu lực ngay lập tức".

Phó Chủ tịch Ed Woodward nói: "Tôi muốn cảm ơn HLV Van Gaal các các cộng sự của ông đã gắn bó với đội bóng trong suốt 2 năm qua. Ông đã cho thấy sự chuyên nghiệp và phẩm chất tuyệt vời của mình tại Old Trafford. Ông đã để lại di sản là những cầu thủ trẻ đầy tự tin, quyết tâm thể hiện khả năng của mình. Tất cả mọi người tại đây chúc ông mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai".

Theo dự kiến, trong ngày hôm nay Man Utd sẽ thông báo người kế nhiệm HLV Louis Van Gaal

Điểm lại những tin tức chính

1. Hàng loạt các tờ báo lớn đưa tin HLV Louis Van Gaal đã bị sa thải

2. HLV Van Gaal có mặt tại sân tập MU trước 9h00 sáng (giờ địa phương), đi theo sau ông là Paul Gilroy.

3. Paul Gilroy là một luật sư, trước đó ông đã thực hiện các thủ tục để David Moyes rời MU.

4. Người đại diện của HLV Jose Mourinho, ông Jorge Mendes đã có mặt tại London

19h04': MU chưa đưa ra thông báo, hiện HLV Van Gaal vẫn đang ở sân tập của Man Utd. Đi cùng nhà cầm quân người Hà Lan là ông Paul Gilroy, người thực hiện các thủ tục sa thải HLV David Moyes trước đó.

18h45': Le Tissier, cựu tuyển thủ Anh hiện đang công tác tại kênh Sky Sports chia sẻ trước thông tin HLV Van Gaal bị sa thải: "Tôi hiểu cảm giác của bất kỳ huấn luyện viên nào khi bị sa thải. Có được danh hiệu là điều không hề dễ dàng, vì vậy bất kỳ chức vô địch nào cũng đều khắc nghiệt".

Mùa giải năm nay, HLV Louis Van Gaal đã mang về cho Man Utd chức vô địch FA Cup

18h30': Theo thông tin mới đây từ trang BBC Sports, Ryan Giggs không nhận được sự ủng hộ từ lãnh đạo MU về việc dẫn dắt Quỷ đỏ thay HLV Louis Van Gaal.

18h00': Hiện tại trên trang chủ Man Utd vẫn chưa có thông báo chính thức nào về tương lai của HLV Louis Van Gaal.

17h45': Song song với thông tin sa thải HLV Van Gaal, báo giới Anh cũng đồng loạt đưa tin Mourinho sẽ là người đảm nhiệm chiếc ghế nóng của MU thay nhà cầm quân người Hà Lan. Theo thông tin được tiết lộ, MU chuẩn bị bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và mức lương khoảng 15 triệu bảng/năm. Phí lót tay cho nhà cầm quân người Bồ rơi vào khoảng 4 triệu bảng.

17h19': Mới đây nhất, hàng loạt các tờ báo uy tín như BBC Sports, Sky Sports cùng Manchester Evening News... đồng loạt xác nhận HLV Louis Van Gaal đã bị sa thải trong cuộc họp cùng BLĐ MU. Ngoài nhà cầm quân người Hà Lan, 3 trợ lý của ông là Frans Hoek, Reckers và Albert Stuivenberg cũng phải khăn gói rời Old Trafford.

- HLV Louis Van Gaal gia nhập Man Utd từ năm 2014, trong 2 năm qua thành tích tốt nhất của ông là giúp Quỷ đỏ giành chức vô địch FA Cup 2015/16. Trong thời gian qua, cổ động viên MU tỏ ra không hài lòng với phong cách huấn luyện của HLV Van Gaal tại Old Trafford.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU sa thải Van Gaal MU tìm người thay thế Van Gaal Mourinho MU chính thức sa thải Van Gaal tin tức mu tin tuc mu moi nhat tin tuc mu hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT