Quảng cáo

Không thích Mourinho, Ryan Giggs vẫn sáng cửa ở lại Man Utd

Thứ tư, 25/05/2016 14:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo những diễn biến mới nhất, Ryan Giggs có thể sẽ ở lại Man Utd mặc cho những lời đồn đoán về tương lai của mình tại Old Trafford.

VIDEO: 16 bàn thắng của Ronaldo trước thềm chung kết Champions League 2016

Cách đây ít ngày, HLV Van Gaal đã bị MU sa thải. Ông cùng 3 cộng sự người Hà Lan đã chính thức khăn gói rời khỏi sân Old Trafford và nhiều người đồn đoán một tương lại tương tự đối với Ryan Giggs. Trợ lý HLV dưới thời David Moyes và Louis Van Gaal này được cho là không vui khi nhiều khả năng, HLV Mourinho sẽ lên nắm quyền ở Quỷ đỏ. Vì thế, anh được cho là đang tìm các CLB nhỏ hơn để tập tành làm công tác huấn luyện.

mourinho, giggs, Man utd, tin tức MU, Jose Mourinho, Ryan Giggs, Mourinho về MU

Ryan Giggs sáng cửa làm HLV đội U21 MU

Tuy nhiên, theo một diễn biến mới nhất, Ryan Giggs có thể sẽ được MU giữ lại để trở thành HLV đội U21. Người đang dẫn dắt đội U21 MU là ông Warren Joyce có thể sẽ trở thành tân HLV trưởng của CLB Blackburn trong thời gian ngắn tới và nếu điều đó xảy ra, chắc chắn ông sẽ không thể kiêm nhiệm công việc tại Quỷ Đỏ. Khi đó, Ryan Giggs gần như chắc chắn sẽ là người được chọn thay thế. Thậm chí, MU sẵn sàng soạn trước hợp đồng ngay từ bây giờ với Giggs. Trước đó, HLV Mourinho được cho là muốn giữ Giggs tiếp tục làm trợ lý HLV nhưng ông này chưa đồng ý.

Hiện, ngoài thông tin MU sa thải HLV Van Gaal, chưa hề có bất kỳ một thông tin chính thức nào được đưa ra. Tuy nhiên, báo giới dự đoán ‘Mourinho sẽ về MU trong vòng 24 giờ tới’.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho giggs Man utd tin tức MU Jose Mourinho Ryan Giggs Mourinho về MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT