Quảng cáo

Điểm tin trưa 25/5: Ancelotti tin Mourinho thành công ở MU

Thứ tư, 25/05/2016 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Ancelotti tin Mourinho thành công ở MU, Mito chốt ngày Công Phượng về VN, Arsenal sẵn sàng chi khủng vì Morata... là những tin chính có trong trưa 25/5.

VIDEO: Buổi tập luyện đầu tiên của ĐTVN sáng 24/5

Mito chốt ngày Công Phượng về VN

CLB Mito Hollyhock vừa thông báo về thời gian tiền đạo Công Phượng trở về Việt Nam tập trung ĐTQG. Đoạn thông báo ghi: “Cầu thủ Nguyễn Công Phượng thuộc CLB Mito Hollyhock đã được triệu tập về đội tuyển quốc gia Việt Nam để chuẩn bị cho trận thi đấu giao hữu tại Hà Nội vào ngày 31/5 và cúp quốc tế Aya Bank Cup được tổ chức vào đầu tháng 6 tại Myanmar. Dự kiến Cầu thủ Nguyễn Công Phượng sẽ về Việt Nam từ ngày 29/5 đến 7/6 để phục vụ cho đội tuyển Quốc gia Việt Nam”.

Ancelotti tin Mourinho thành công ở MU

Ancelotti tin Mourinho thành công, Carlo Ancelotti, Công Phượng, ĐT Việt Nam, Arsenal, Morata, Mito Hollyhock

Ancelotti tin Mourinho sẽ thành công ở Man Utd

HLV Carlo Ancelotti tin rằng Man Utd sẽ thành công khi có Mourinho. Cựu HLV Real Madrid cho biết: "Tôi nghĩ rằng đó là cuộc hôn nhân ngọt ngào với Man Utd vì Mourinho rất hiểu Premier League. Ông ấy là một trong những HLV giỏi nhất thế giới. Man Utd cần một người như vậy để cải thiện tình hình mà họ đã trải qua trong 2 năm với Van Gaal".

Nhiều người cho rằng Mourinho đã mạo hiểm khi chọn Man Utd, đội bóng đặt ra yêu cầu rất cao, Carlo nhấn mạnh: "Phải chăng kỳ vọng ở Man City không cao? Ở đâu cũng thế, kỳ vọng luôn rất cao. Công việc không hề dễ dàng nhưng miễn là bạn có niềm đam mê".

Arsenal chi mạnh để có Morata

Theo tờ AS, để thuyết phục Morata tới Arsenal thi đấu, Pháo thủ sẵn sàng trả cho cầu thủ này mức lương 9 triệu euro/mùa, số tiền nhiều gấp đôi những gì anh đang có ở Juventus. Còn để thuyết phục Juve nhả người, Arsenal dự định sẽ bỏ ra 50 triệu euro cho thương vụ này.

Southampton giữ chân Koeman

Les Reed, Giám đốc điều hành của Southampton tiết lộ CLB này đang đàm phán giữ chân HLV Koeman và thỏa thuận sắp được thông qua.

Choáng với đãi ngộ VIP M.U dành cho Ibra

Daily Star và The Sun cho biết, hợp đồng của Ibra với Man United coi như đã được hoàn tất. Cả hai còn khẳng định, Quỷ đỏ dành cho tiền đạo Thuỵ Điển mức đãi ngộ cao chưa từng thấy ở Premier League.

Cụ thể, Ibra sẽ nhận được mức lương cứng khoảng 250 nghìn bảng/tuần, tổng 12 triệu bảng/năm. Ngoài ra, tiền đạo Thuỵ Điển còn nhận được gói thưởng kỉ lục rất dễ đạt được lên đến 8 triệu bảng/năm từ đội chủ sân Old Trafford. Tổng cộng tính cả lương và thưởng, Ibra sẽ nhận được đến 20 triệu bảng/năm ở Man United, trung bình hơn 400 nghìn bảng/tuần.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ancelotti tin Mourinho thành công Carlo Ancelotti Công Phượng ĐT Việt Nam Arsenal Morata Mito Hollyhock
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo