Quảng cáo

Vừa đến MU, Mourinho đã nhận được lời cảnh báo từ Chelsea

Thứ tư, 25/05/2016 13:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chưa chính thức ký vào bản hợp đồng gia nhập Man Utd nhưng HLV Mourinho đã ngay lập tức nhận được lời cảnh báo từ đội bóng cũ Chelsea.

Mùa giải năm nay Chelsea thi đấu vô cùng tệ hại, từ ứng cử viên số 1 cho chức vô địch họ đã sớm bị loại khỏi cuộc đua và kết thúc ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League. Không hài lòng với viễn cảnh hiện tại của Chelsea, Nemanja Matic bắt đầu thấy buồn và anh muốn rời Stamford Bridge trong Hè 2016.

Mourinho, Man Utd, Nemanja Matic, Chelsea, MU ra giá mua Matic, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Chelsea quyết không bán Nemanja Matic cho Man Utd

Trước tình hình nêu trên, Man Utd đã vào cuộc với mục đích đưa Nemanja Matic về Old Trafford. Theo thông tin mới đây từ Daily Express, Quỷ đỏ đã họp bàn và quyết định chi 25 triệu euro cho thương vụ Matic. HLV Mourinho rất quyết tâm có được chữ ký của cậu học trò cũ và xem cầu thủ người Serbia là nhân tố quan trọng trong triều đại mới.

Tuy nhiên tham vọng của Người đặc biệt đã bị đội bóng cũ Chelsea dập tắt. Theo đó, tân thuyền trưởng Conte khẳng định sẽ hồi sinh và giúp Nemanja Matic tìm lại khả năng như khi mới gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge.

Nguồn tin từ Telegraph dẫn lời HLV Conte cho hay: “Nemanja Matic là một cầu thủ lớn và cậu ấy đã chứng minh được khả năng ngay trong những ngày đầu đến với đội bóng. Chelsea mùa giải vừa qua không có được phong độ ổn định và đó không phải lỗi của Nemanja Matic. Chúng tôi đã có những kế hoạch đưa đưa đội bóng đến thành công mới và Nemanja Matic không phải là cầu thủ để bán.”

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Man Utd Nemanja Matic Chelsea MU ra giá mua Matic Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT