Quảng cáo

Chưa kí hợp đồng với Mourinho, MU đã nhận tin vui

Thứ tư, 25/05/2016 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho chưa chính thức ký hợp đồng với Man Utd, thế nhưng Quỷ đỏ đã đón nhận những tín hiệu tích cực đầu tiên nhờ hiệu ứng của 'Người đặc biệt'.

VIDEO: De Gea và những pha cứu thua xuất sắc nhất Premier League

Rạng sáng qua 24/5 BLĐ Man Utd đã chính thức thông báo sa thải HLV Louis Van Gaal, cho tới hiện tại họ vẫn chưa thông báo người sẽ kế nhiệm chiếc ghế nóng thay nhà cầm quân người Hà Lan.

Theo những thông tin mới đây nhất, về cơ bản Jose Mourinho đã đồng ý với các điều khoản cá nhân với Manchester United. Tuy nhiên vẫn còn một vấn đề đang được các luật sư hai bên thảo luận là về bản quyền hình ảnh. Những quyền lợi về vấn đề này cũng sắp giải quyết xong và HĐ giữa hai bên có thể được ký kết trong hôm nay.

HLV Jose Mourinho, Man Utd, MU đã nhận tin vui từ  hiệu ứng Mourinho, Mourinho mang tin vui cho MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Cổ phiếu của MU đã có dấu hiệu tăng lên

Dù chưa chính thức đặt bút ký hợp đồng, thế nhưng 'Người đặc biệt' đã mang lại những tín hiệu tích cực về kinh tế cho man Utd. Cụ thể, chỉ 1 ngày sau khi báo chí Anh liên tục khẳng định Mourinho sắp gia nhập MU, giá trị cổ phiếu của Quỷ đỏ đã tăng.

Theo thông tin từ Anh, cổ phiếu của Man Utd trên sàn New York đã tăng lên tới 4%. Kết thúc phiên giao dịch, cổ phiếu của Quỷ đỏ ở mức 17,04 USD. Trong thời gian tới, các chuyên gia dự đoán giá trị cổ phiếu của Man Utd sẽ còn tăng.

Liên quan tới HLV Mourinho, báo chí Anh còn tiết lộ cái tên đầu tiên gia nhập MU cùng 'Người đặc biệt' đó là Ibrahimovic. Tiền đạo này xác nhận sẽ rời PSG trong mùa Hè, anh được cho là đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Quỷ đỏ thành Manchester.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT