Quảng cáo

"Bộ sậu" của Mourinho gồm những ai?

Thứ tư, 25/05/2016 17:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd sa thải Van Gaal và các trợ lý của HLV này để dọn đường cho Mourinho và 'bộ sậu' của mình cập bến Old Trafford.

VIDEO: Những pha solo đẳng cấp của Eric Cantona trong màu áo Man Utd

Jose Mourinho có thể ký hợp đồng với Man Utd trong hôm nay hoặc ngày mai, tùy thuộc và tiến trình đàm phán về điều khoản bản quyền hình ảnh. Báo chí Anh cho biết, ông sẽ ký HĐ có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Sky Sports cũng tiết lộ, Mourinho có ý định giữ Ryan Giggs ở lại để làm cầu nối cho ông và các cầu thủ Man Utd. Tuy nhiên vai trò của Giggs không phải trợ lý HLV số 1, mà ở một cương vị khác.

Mourinho, Man Utd, Old Trafford, Jose Mourinho, trợ lý Mourinho, Mourinho dan dat MU, Mu ky HĐ Mourinho

Morais, Faria, Mourinho và Louro (từ trái sang) từng làm việc rất ăn ý với nhau

Người được Mourinho tin tưởng và đưa vào vị trí trợ lý HLV ấy chính là Rui Faria. "Người đặc biệt" và ông này đã có 15 năm gắn  bó với nhau, kể từ khi họ gia nhập Uniao de Leiria ở Bồ Đào Nha. Sau này khi Mourinho đi đâu ông cũng mang theo Rui Faria như một trợ lý đắc lực.

Faria là trợ lý rất quan trọng với Mourinho, ông là người thường xuyên trao đổi và nói chuyện với các cầu thủ. Từ đó Faria biết được họ cần gì và Mourinho cũng dễ dàng hơn trong việc quản quân của mình.

Người thứ hai sẽ là Silvino Louro, người bạn lâu năm của Mourinho, từng làm việc cùng nhau từ năm 2002 ở Porto. Sau đó ông cũng tới Chelsea cùng "Người đặc biệt".

Về tính cách, Louro là người cộc cằn tuy nhiên tính tình rất thoải mái và thường xuyên đứng ra bảo vệ các cầu thủ. Ông từng là một thủ môn và có khả năng cao về mảng này.

Cái tên thứ ba cần kể đến là HLV thể lực Carlos Lalín, người đã làm việc cùng Mourinho khi ở Real Madrid, sau đó là Chelsea và mới bị sa thải hồi năm ngoái. Rất có thể ông cũng sẽ cùng Mourinho làm việc ở Manchester United mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Man Utd Old Trafford Jose Mourinho trợ lý Mourinho Mourinho dan dat MU Mu ky HĐ Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT