Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 25/5: Mourinho sẽ đưa về 4 tân binh trong mùa Hè này

Thứ tư, 25/05/2016 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng sáng 25/5: Mourinho sẽ đưa về 4 tân binh trong mùa Hè này; Loris Karius nhận áo số 1 tại Liverpool; Man City đạt thỏa thuận với Gundogan... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng sáng ngày hôm nay 25/5.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng sáng 25/5,Mourinho,chuyển nhượng Mourinho tại M.U,Tin Chuyển nhượng 24/5,tin chuyen nhuong ngay 25/5,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng sáng 25/5: Mourinho sẽ đưa về 4 tân binh trong mùa Hè này

Mourinho sẽ đưa về 4 tân binh trong mùa Hè này
Tờ Daily Mirror tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu CEO Ed Woodward của M.U chi tiền để mang về một trung vệ mới, hậu vệ phải, tiền vệ trung tâm và tiền đạo cắm. Ngoài ra, ông cũng mong muốn có thể sở hữu một thủ lĩnh thực sự ở tuyến giữa. Theo báo chí Anh đưa tin, mục tiêu này nhiều khả năng sẽ là tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea với mức phí phá vỡ hợp đồng rơi vào khoảng 25 triệu bảng. Trước đó, Mourinho đã được ban lãnh đạo Quỷ đỏ duyệt chi 200 triệu bảng để tái thiết lại đội hình.

Liverpool sắp có Piotr Zielinski?
Chia sẻ trên tờ ForzaRoma.info, người đại diện của tuyển thủ Ba Lan Piotr Zielinski- ông Bolek khẳng định thân chủ của mình đang được liên hệ chuyển tới Liverpool. Hiện, cầu thủ 21 tuổi của Udinese đang thi đấu cho mượn tại Empoli.

Barcelona bật đèn cho Sandro Ramirez ra đi
Chia sẻ trên kênh Barca TV, người đại diện của Sandro Ramirez- ông Fernandez khẳng định thân chủ của ông đã được Barca tạo cơ hội cho ra đi vào mùa Hè này. Điểm đến của Sandro Ramirez nhiều khả năng sẽ là Tottenham Hotspur hoặc Everton.

Karim Benzema sẽ là ưu tiên số một của Mourinho?
Theo The Independent, Jose Mourinho sẽ ưu tiên số một việc đưa về M.U tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid trong mùa Hè này. Trước đó, Benzema đã từng có 79 bàn thắng trong 150 lần ra sân trong suốt thời gian Mourinho dẫn dắt Real Madrid.


 

 

Chelsea nhắm Koke thay Matic
Theo London Evening Standard, Chelsea đang nhắm mua tiền vệ Koke của Atletico Madrid để thay thế Nemanja Matic nhiều khả năng sẽ gia nhập M.U trong mùa Hè này.

David de Gea ủng hộ Mourinho
Chia sẻ trên Manchester Evening News, David de Gea đã bày tỏ sự ủng hộ với HLV Mourinho và khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ. Mùa giải vừa qua, David de Gea đã lần thứ 3 liên tiếp có tên trong danh sách đội hình Premier League xuất sắc nhất mùa giải.

Loris Karius nhận áo số 1 tại Liverpool
Liverpool vừa chính thức hoàn tất thủ tục ký hợp đồng với thủ môn Loris Karius từ Mainz. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ U21 Đức đã có 34 lần ra sân cho đội bóng cũ của HLV Jurgen Klopp. Ở mùa giải tới, Loris Karius sẽ khoác áo số 1 của The Kop.

Man City đạt thỏa thuận với Gundogan
Theo Daily Mail, Man City đã đạt thỏa thuận 4 năm với tiền vệ Ilkay Gundogan của Borussia Dortmund. Ngoài ra, thủ môn Geronimo Rulli của Real Sociedad cũng đang được liên hệ chuyển tới sân Etihad vào mùa tới.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 25/5 Mourinho chuyển nhượng Mourinho tại M.U Tin Chuyển nhượng 24/5 tin chuyen nhuong ngay 25/5 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom n
Xem thêm
TIN NỔI BẬT