Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 24/5: Mourinho sẽ tái ngộ trò cũ tại M.U?

Thứ ba, 24/05/2016 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng tối 24/5: Mourinho sẽ tái ngộ trò cũ tại M.U?; Chelsea đàm phán mua Kjaer; Mourinho muốn Neville trở lại M.U... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 24/5.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng tối 24/5,Mourinho,M.U,Tin Chuyển nhượng 24/5,tin chuyen nhuong ngay 24/5,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng tối 24/5: Mourinho sẽ tái ngộ trò cũ tại M.U?

Mourinho sẽ tái ngộ trò cũ tại M.U?
Theo Daily Mail, HLV Jose Mourinho dự định sẽ đưa tiền vệ Nemanja Matic về Old Trafford trong mùa Hè này, sau khi được ban lãnh đạo duyệt chi 200 triệu bảng để tái thiết lại đội hình. Mùa giải vừa qua, Nemanja Matic đã có 2 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 43 lần ra sân cho Chelsea và được Transfermarkt định giá 28,5 triệu bảng. Trước đó, tiền vệ người Serbia gốc Slovakia được cho rằng đã có tên trong danh sách những cầu thủ Chelsea cần thanh lý gấp trong mùa Hè này do phong độ kém cỏi ở mùa trước. Hiện, Matic còn hợp đồng 3 năm với Chelsea.

Eder chia tay Swansea City để khoác áo Lille
CLB Swansea City vừa chính thức xác nhận tiền đạo Eder đã rời CLB để gia nhập Lille trong mùa Hè với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Stoke City tiết lộ tương lai Arnautovic
Chia sẻ trên tờ The Sentinel, CEO của Stoke City- ông Tony Scholes khẳng định tiền đạo Marko Arnautovic sẽ ở lại sân Britannia ở mùa giải tới bất chấp sự quan tâm từ những đội bóng lớn khác.

Middlesbrough có tiền vệ của Ajax
Theo De Telegraaf, Ajax đã chấp thuận để tiền vệ Viktor Fischer gia nhập tân binh NHA mùa tới Middlesbrough. Trước đó, Fischer đã có 33 bàn thắng trong 111 lần ra sân cho đội bóng Hà Lan.

Joey Barton gia nhập Rangers
Tiền vệ Joey Barton vừa chính thức gia nhập CLB Rangers, sau mùa giả thi đấu ấn tượng giúp Burnley giành quyền thăng hạng NHA.

Townsend rơi vào tầm ngắm của Sporting Lisbon?
Theo tờ Record của BĐN, CLB Sporting Lisbon đang đàm phán với Newcastle để hỏi mua tiền vệ chạy cánh Andros Townsend.

Chelsea đàm phán mua Kjaer
Theo tờ Fanatik của TNK, Chelsea dự kiến sẽ hỏi mua trung vệ Simon Kjaer của Fenerbahce, đội bóng đang phải nghĩ tới việc bán đi những ngôi sao nhằm đảm bảo luật công bằng tài chính.

Mourinho muốn Neville trở lại M.U
Theo The Sun, HLV Gary Neville đang được cân nhắc sẽ đảm nhiệm vị trí trợ lý huấn luyện viên cho Jose Mourinho tại M.U.



Southampton hỏi mua Zaza
Theo tờ Daily Mirror, CLB Southampton đang tích cực hỏi mua tiền đạo Simone Zaza của Juventus, người đã có 8 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 24 lần ra sân ở mùa giải vừa qua.

Leicester nhắm N'Zonzi thay thế Kante
Theo Daily Mirror, Leicester City đang nhắm tiền vệ Steven N'Zonzi của Sevilla để thay thế cho N'Golo Kante nhiều khả năng sẽ rời sân King Power trong mùa Hè này.

Carrick được gia hạn thêm một năm
Theo tờ Times, M.U nhiều khả năng sẽ gia hạn thêm một năm với đội phó Michael Carrick, sau khi HLV Mourinho lên ngồi ghế nóng tại Old Trafford.

Leicester gia hạn với Huth và Drinkwater
Theo Daily Mail, Leicester đang tích cực đàm phán để thuyết phục bộ đôi Danny Drinkwater và Robert Huth ký hợp đồng gia hạn trong mùa Hè này với mức lương được hứa hẹn tăng gấp đôi so với hiện tại.

.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 24/5 Mourinho M.U Tin Chuyển nhượng 24/5 tin chuyen nhuong ngay 24/5 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT