Quảng cáo

Jose Mourinho đồng ý điều khoản cá nhân với MU

Thứ tư, 25/05/2016 06:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Về cơ bản Jose Mourinho đã đồng ý dẫn dắt Man Utd, nhưng tại sao hợp đồng giữa hai bên vẫn chưa được ký kết?.

VIDEO: De Gea và những pha cứu thua xuất sắc nhất Premier League

Theo Sky Sports, Jose Mourinho đã đồng ý với các điều khoản cá nhân với Manchester United. Tuy nhiên vẫn còn một vấn đề đang được các luật sư hai bên thảo luận là về bản quyền hình ảnh. Những quyền lợi về vấn đề này cũng sắp giải quyết xong và HĐ giữa hai bên có thể được ký kết trong hôm nay.

Mourinho dẫn dắt MU, Mourinho kí HĐ MU, tin tuc MU, tin chuyen nhuong MU, Jose Mourinho, Ed Woodward, Jorge Mendes, London, Ibrahimovic

Mourinho sẽ đem theo Ibrahimovic sau khi dẫn dắt Man Utd

Ngày hôm qua, người đại diện của Mourinho là Jorge Mendes đã có cuộc làm việc với Ed Woodward. Tuy nhiên cuộc gặp đặc biệt này không diễn ra ở Manchestester mà được bố trí ở London. Theo đó, Jose Mourinho sẽ ký kết HĐ có thời hạn 3 năm chứ không phải 5 năm như thông tin ban đầu.

Trong buổi gặp gỡ này, hai bên không đơn thuần chỉ bàn về các điều khoản trong hợp đồng. Mourinho muốn Mendes truyền đạt lại mong muốn chiêu mộ nhiều cầu thủ khi ông dẫn dắt MU. Người đầu tiên được chỉ định là Zlatan Ibrahimovic, "Người đặc biệt" muốn có một thủ lĩnh trên hàng công của Quỷ đỏ. Ed Woodward đã đồng ý và 90% đây là cái tên đầu tiên về với Man Utd khi Mourinho lên nắm quyền.

Sky Sports và BBC đưa tin, sớm nhất là trong hôm nay bản HĐ này sẽ được công bố, chậm nhất là ngày mai. Sau khi ký HĐ xong, Mourinho còn một số việc cần giải quyết trước khi trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới, đặc biệt là công tác chuẩn bị bước vào TTCN mùa Hè.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho dẫn dắt MU Mourinho kí HĐ MU tin tuc MU tin chuyen nhuong MU Jose Mourinho Ed Woodward Jorge Mendes London Ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT