Quảng cáo

Hé lộ việc Mourinho chưa thể tới Man Utd

Thứ năm, 26/05/2016 05:49 AM (GMT+7)
A A+

Những bất đồng liên quan tới bản quyền hình ảnh giữa M.U và Người đặc biệt đã khiến cả hai bên chưa thể ngồi lại với nhau để công bố một BHĐ mới vào chiều ngày hôm qua 25/5.

Theo báo giới Anh, những bản hợp đồng quảng cáo hình ảnh của Mourinho và Man Utd đang cản trở hai bên xích lại gần nhau. Cụ thể, Người đặc biệt đang làm đại sứ hình ảnh của hãng xe hơi Jaguar, trong khi M.U có hợp đồng tài trợ 7 năm với thương hiệu Chevrolet trị giá lên tới 357 triệu bảng.

Mourinho dẫn dắt Man Utd, Mourinho đến MU, MU sa thai Van Gaal, Quy do, gary neville, ryan giggs, M.U, Man Utd

Mourinho chưa thể là người của M.U do các trục trặc liên quan tới bản quyền hình ảnh

Không chỉ dừng lại tại đó, trong khi Mourinho là đại sứ thương hiệu của hãng đồng hồ danh tiếng Hublot thì M.U được biết tới khi được hãng đồng hồ Bulova của Mỹ tài trợ. Chưa hết, trong khi M.U có hợp đồng quảng cáo với Donaco International, tập đoàn sở hữu casino và khu giải trí ở Hàn Quốc và Đông Nam Á, thì Mourinho lại có thỏa thuận với Paradise, một công ty sở hữu các sòng bạc nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Đặc biệt hơn, HLV Jose Mourinho còn gặp rắc rối từ đội bóng cũ Chelsea. Hiện tại Chelsea đang là CLB nắm quyền khai thác hình ảnh của nhà cầm quân người Bồ đến tận năm 2023, theo như đăng ký trước đây với Cục Sở hữu trí tuệ Anh năm 2005 khi "Người đặc biệt" lần đầu dẫn dắt "The Blues". Điều này buộc các luật sư của M.U phải tiến hành đàm phán với các bên liên quan trước khi chính thức ký kết hợp đồng với Người đặc biệt.

Việc có những xung đột về hợp đồng thương mại giữa hai phía đã khiến cho phi vụ Mourinho gia nhập M.U đã không thể diễn ra theo đúng kế hoạch. Chính vì thế, kế hoạch công bố hợp đồng giữa vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha và Quỷ đỏ đã phải hoãn lại đến cuối tuần này, thay vì trong ngày hôm qua 25/5.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Mourinho đến M.U M.U man utd Người đặc biệt ngoại hạng anh hợp đồng chuyen nhuong man utd chuyen nhuong M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT