Quảng cáo

Thực hư thông tin liên quan đến vụ Mourinho về MU

Thứ ba, 24/05/2016 15:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo người phát ngôn của MU, đã có những thông tin sai lệch liên quan đến việc thay tướng của CLB này, vụ việc đang nhận được rất nhiều sự chú ý.

VIDEO: Toàn cảnh lễ đăng quang chức vô địch FA Cup của Man Utd

Hôm qua, CLB MU đã chính thức sa thải HLV Van Gaal sau 2 năm gắn bó, chỉ 2 ngày sau chức vô địch FA Cup lần thứ 12 trong lịch sử đội bóng. Vị chiến lược gia người Hà Lan được cho là đã đút túi 5 triệu bảng tiền bồi thường, ngoài ra, người kế nhiệm ông cũng gần như đã được xác định, đó là HLV Mourinho, người đã bị Chelsea sa thải hồi tháng 12 năm ngoái.

Theo những thông tin đã có, vì HLV Mourinho đã bị sa thải cách đây 6 tháng, nhiều nguồn tin cho rằng MU đã phải chi ra tới 4 triệu bảng để ông này cam kết không nhận lời dẫn dắt bất cứ một CLB nào khác cho đến mùa hè năm nay. Lúc đó, BLĐ MU vẫn đang lưỡng lự giữa việc giữ hay không giữ Van Gaal, người được đem về để xây dựng 1 tương lai cho Quỷ đỏ.

Mourinho dẫn dắt Man Utd, Mourinho đến MU, MU sa thai Van Gaal, Quy do, gary neville, ryan giggs, M.U, Man Utd

HLV Mourinho không hề nhận 4 triệu bảng từ MU

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, MU hoàn toàn không mất khoản tiền 4 triệu bảng nêu trên. Một người phát ngôn của MU đã phát biểu trên tờ The Times rằng: “Điều này là hoàn toàn không đúng sự thật. Không hề có một khoản trả trước nào cho bất kỳ một cá nhân nào liên quan đến chuyện quyết định HLV của CLB (MU).”

Trong những diễn biến liên quan, trợ lý Ryan Giggs được cho là sẽ rời MU, trong khi HLV Mourinho sẽ hợp tác với 2 trợ lý là Gary Neville và Brian Kidd, 2 huyền thoại của CLB vào mùa giải tới.

Sự kiệnNgoại Hạng Anh
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea có 3 điểm?
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea có 3 điểm?
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19 - Mùa giải mới đã chính thức bắt đầu với trận đấu đầu tiên Man Utd 2-1 Leicester City, cặp đấu tiếp theo giữa Huddersfield vs Chelsea hứa hẹn có thể mang đến bất ngờ...
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho dẫn dắt Man Utd Mourinho đến MU MU sa thai Van Gaal Quy do gary neville ryan giggs M.U Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT