Quảng cáo

Xác định thời điểm Mourinho về Man Utd

Thứ năm, 26/05/2016 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong thương vụ Mourinho nhưng MU được cho là đang gấp rút đẩy nhanh quá trình thương thảo.

VIDEO: Những pha phản công kinh điển của Man Utd thời hậu Sir Alex

HLV Mourinho gần như đã chắc chắn về MU. Tuy nhiên, sau khi CLB này sa thải HLV Van Gaal vào thứ 2 vừa qua, nhiều vấn đề đã nảy sinh trong quá trình thương thảo. Hợp đồng giữa ‘người đặc biệt’ và Quỷ đỏ đã xong, nhưng theo một nguồn tin không chính thức thì Chelsea giữ bản quyền hình ảnh và cả chữ ký của vị chiến lược gia người Bồ cho đến năm 2025. Điều này khiến MU phải làm việc với người đại diện Jorge Mandes và CLB Chelsea 1 lần nữa.

Ngoài ra, những bản hợp đồng quảng cáo hình ảnh của Mourinho và Man Utd đang cản trở hai bên xích lại gần nhau. Cụ thể, Người đặc biệt đang làm đại sứ hình ảnh của hãng xe hơi Jaguar, trong khi M.U có hợp đồng tài trợ 7 năm với thương hiệu Chevrolet trị giá lên tới 357 triệu bảng cùng nhiều các hãng tài trợ khác.

MU, Man Utd, Mourinho, Mourinho về MU, chuyển nhượng MU, tin tức MU

Mourinho sẽ là người của MU vào thứ 6 tới

Mới đây, ông Mendes đã bị bắt gặp là đang nói chuyện với phó chủ tịch MU, ông Ed Woodward. Tại đây, hàng loạt những vấn đề về bản quyền hình ảnh đã được đưa ra bàn luận tìm phương án giải quyết. Theo Sky Sports, hai bên đã có một bước tiến lớn trong quá trình thương thảo. Nếu cứ tiếp tục với tiến độ này, các vấn đề liên quan sẽ được giải quyết xong trong thứ 6 tới.

Cũng theo Sky Sports, hiện chưa có bất kỳ liên lạc nào giữa Mourinho và Ryan Giggs để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc vị trợ lý này có thể sẽ ra đi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Mourinho Mourinho về MU chuyển nhượng MU tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT