Quảng cáo

Sau Matic, HLV Mourinho lại nhắm mua sao Chelsea

Thứ năm, 26/05/2016 15:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí Anh loan tin, cậu học trò cũ Willian đang là mục tiêu mà HLV Mourinho sẽ theo đuổi một khi lên nắm quyền chính thức tại Man Utd.

Theo báo chí Anh, BLĐ Man Utd sẽ chi ra 150-200 triệu bảng cho HLV Mourinho chiêu mộ lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Với số tiền này, Người đặc biệt sẽ đưa về Old Trafford 4 đến 5 ngôi sao đẳng cấp thế giới.

Man Utd, Tin chuyển nhượng MU, Mourinho đến MU, Willian, Mourinho chiêu mộ Willian, Willian chia tay Chelsea, Willian đến MU

HLV Mourinho rất thích mẫu cầu thủ như Willian

Từng bị Chelsea thẳng thừng từ chối thương vụ Nemanja Matic nhưng HLV Mourinho chưa từ bỏ ý định ‘rút ruột’ đội bóng cũ. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Người đặc biệt đã đưa học trò cũ Willian vào danh sách mua sắm.

Willian là người được chính HLV Mourinho đưa về Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013 với mức giá khoảng 30 triệu bảng. Với phong độ xuất sắc, ngôi sao người Brazil đã nhanh chóng chứng tỏ được khả năng.

Ở mùa giải vừa kết thúc, dù Chelsea thi đấu sa sút nhưng Willian vẫn giữ vững được phong độ ấn tượng. Ngoài tốc độ thì cầu thủ sinh năm 1988 còn sỡ hữu kỹ thuật điệu luyện cùng thể lực dồi dào giúp Willian có thể lên công về thủ, điều khiến vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha ưa thích nhất.

Quỷ đỏ dự kiến sẽ phải chi ra tới 60 triệu bảng cho thương vụ này. Sự xuất hiện của Willian đồng nghĩa với việc Memphis Depay gần như chắc chắn sẽ phải khăn gói ra đi. Ngôi sao người Hà Lan đánh mất phong độ nhanh chóng và bị xem là bản hợp đồng thất bại của Man Utd.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Tin chuyển nhượng MU Mourinho đến MU Willian Mourinho chiêu mộ Willian Willian chia tay Chelsea Willian đến MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT