Quảng cáo

Xong Xhaka, Arsenal tiếp tục mua sao gia cố hàng thủ

Thứ sáu, 27/05/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLĐ Arsenal đang thay đổi mạnh mẽ trong vấn đề chuyển nhượng khi sẵn sàng chi ra những khoản tiền lớn để đưa về Emirates nhiều bản hợp đồng chất lượng.

So với những mùa giải trước, Arsenal đang là đội bóng tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi chiêu mộ thành công Granit Xhaka, đội bóng này tiếp tục chi tiêu mạnh tay để đưa về Emirates một ngôi sao chất lượng khác.

Báo chí Anh và Italia vừa đồng loạt đăng tải thông tin, Arsenal đã có những bước tiến dài trong việc thuyết phục Napoli nhượng lại hậu vệ Kalidou Koulibaly. Việc Pháo thủ chi tiêu mạnh tay để chiêu mộ 1 đến 2 trung vệ đẳng cấp thế giới là điều không quá ngạc nhiên.

Kalidou Koulibaly, Arsenal, Tin chuyển nhượng Arsenal, Chuyển nhượng mùa Hè 2016, Kalidou Koulibaly đến Arsenal, Arsenal chiêu mộ Kalidou Koulibaly

Kalidou Koulibaly đang trên đường gia nhập Arsenal

Bộ đôi Mertesacker – Koscielny thi đấu ổn định nhưng việc họ đều đã ngoài 30 tuổi sẽ khó đáp ứng được môi trường khốc liệt như giải Ngoại hạng Anh. Trong khi đó Gabriel Paulista lại chưa thể tạo sự yên tâm mỗi lần được trao cơ hội.

Kalidou Koulibaly năm nay 25 tuổi, độ tuổi sung sức nhất của một cầu thủ. Kể từ khi gia nhập Napoli, Kalidou Koulibaly có những bước trưởng thành nhanh chóng, trở thành một ‘hòn đá tảng’ nơi hàng phòng ngự của đội bóng này.

Trung vệ sinh năm 1991 sở hữu chiều cao lý tưởng (1m95) nên điểm mạnh của Koulibaly là không chiến. Trong mùa 2015/16, trung bình mỗi trận, Koulibaly chiến thắng 2,5 pha tranh chấp trên không, 3,6 lần phá bóng giải nguy, thực hiện 2,5 cú tắc bóng và đánh chặn.

Không chỉ xuất sắc trong phòng ngự, Koulibaly còn là một cầu thủ có tỷ lệ chuyền bóng thành công rất cao. Ở Serie A mùa giải vừa qua, Koulibaly thực hiện trung bình 71,4 đường chuyền mỗi trận, xếp thứ 5 trong đội Napoli. Với thống kê kể trên, trung vệ này được kỳ vọng sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho hàng thủ của Arsenal.

Để có được Kalidou Koulibaly, Arsenal đã phải cạnh tranh rất quyết liệt với Man Utd, Man City… và trả cho Napoli số tiền lên đến 20 triệu bảng Anh.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kalidou Koulibaly Arsenal Tin chuyển nhượng Arsenal Chuyển nhượng mùa Hè 2016 Kalidou Koulibaly đến Arsenal Arsenal chiêu mộ Kalidou Koulibaly
Xem thêm
TIN NỔI BẬT