Quảng cáo

Man Utd đón tin vui trước đại chiến với Tottenham

Thứ năm, 07/04/2016 13:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United sẽ chào đón sự trở lại của đội trưởng Wayne Rooney trong trận gặp Tottenham cuối tuần này.

VIDEO: Màn luyện tập sút phạt có 1 không 2 của Rooney

Tiền đạo người Anh đã phải vắng mặt một thời gian dài do chấn thương đầu gối trong trận đấu với Sunderland hôm 13/2. Theo Telegraph, Rooney sẽ được kiểm tra lần cuối trong tuần này và nếu đủ điều kiện sức khỏe, anh sẽ ra sân trong trận chiến với Tottenham.

Man Utd, Tottenham, Wayne Rooney, Premier League, Ngoai hang Anh, Quy do, MU vs Tottenham, Tottenham vs MU

Rooney có thể tái xuất trong cuộc chạm trán Tottenham

HLV Van Gaal chắc hẳn rất mong chờ sự trở lại của ngôi sao xuất sắc trên hàng công khi cuộc cạnh tranh vào top 4 Premier League đang ngày càng khốc liệt. Nếu có thể vượt qua Tottenham, Man Utd sẽ có lợi thế lớn trong cuộc đua giành vị trí Top 4 với gã hàng xóm Man City.

Dù khởi động mùa giải chậm nhưng Rooney cũng đã kịp để lại ấn tượng cho ‘Quỷ đỏ’ trước khi dính chấn thương. Tiền đạo 30 tuổi ghi được 15 bàn thắng và có 4 lần kiến tạo cho Man Utd trong mùa này.

Một người khác cũng sẽ rất vui mừng khi nghe tin Rooney trở lại sau chấn thương là HLV Hodgson của ĐT Anh. Rooney và nhiều ngôi sao của khác như  Daniel Sturridge, Harry Kane, Danny Welbeck và Jamie Vardy đều đang gặp khó khăn khi phải “còng lưng” gánh vác cả câu lạc bộ và ĐTQG. Điều này chắc chẳn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của Tam Sư tại EURO 2016.

Vân Anh

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Tottenham Wayne Rooney Premier League Ngoai hang Anh Quy do MU vs Tottenham Tottenham vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT