Quảng cáo

HLV Van Gaal quyết ‘chơi tất tay’ với MU

Thứ tư, 06/04/2016 19:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vị chiến lược gia người Hà Lan mới đây đã có một quyết định vô cùng mạo hiểm.

Video bàn thắng: Man United 1-0 Everton (Vòng 32 - Ngoại hạng Anh)

 

Nhiều tháng qua, tương lai của HLV Van Gaal MU đã bị lung lay dữ dội bởi thành tích thi đấu tồi tệ. Họ lần lượt để bị loại khỏi League Cup, Champions League rồi Europa League chỉ trong vòng vài tháng, và rơi tự do từ 1 vị trí cực kỳ chắc chân trong top 4 Ngoại hạng Anh với 6 điểm nhiều hơn những kẻ bám đuổi để rồi có thời điểm để bị dẫn ngược lại với từng đó khoảng cách, và dù đã rất vất vả để cải thiện thành tích thì MU vẫn đang nằm ngoài nhóm dự Champions League mùa giải sang năm. Nhiều tờ báo còn khẳng định chắc nịch rằng HLV Van Gaal sẽ rời ghế nóng ở sân Old Trafford hè này và nhường chỗ cho Jose Mourinho, một vị chiến lược gia rất tài năng và đang chưa tìm được việc làm ưng ý.

van gaal, HLV van gaal, HLV Van Gaal bị sa thải, HLV Van Gaal ở lại MU, MU, Ngoại hạng Anh, Man Utd

HLV Van Gaal từ chối dẫn dắt ĐT Hà Lan để tiếp tục ở lại MU

Theo báo giới quốc tế (mà cụ thể là tờ Manchester Evening News và Daily Mail của Anh, cũng như tờ De Telegraaf của Hà Lan), sau khi nhận thấy tình cảnh ngặt nghèo của vị chiến lược gia từng một thời gắn bó, mới đây Liên đoàn bóng đá Hà Lan đã đề nghị HLV Van Gaal trở thành Giám đốc kỹ thuật của ĐT Hà Lan. Tuy nhiên, chính ông đã từ chối cơ hội trở về cống hiến ở quê nhà và tiếp tục gắn bó với Quỷ Đỏ. Ông muốn tiếp tục làm thuyền trưởng ở CLB nước Anh cho đến hết hợp đồng vào hè năm 2017 để rồi sau đó nghỉ hưu như đã định.

Việc HLV Van Gaal ở lại Old Trafford càng đáng tin hơn khi vào ngày hôm nay, hàng loạt tờ báo ở Anh đã đưa tin MU sẽ tiếp tục cấp tiền cho “Bông tuy-líp thép” mua sắm. Và con số đó không hề ít hơn con số mà họ đã bỏ ra 2 mùa qua.

Trong khi đó, sau khi chia thay HLV Van Gaal ĐT Hà Lan đã tụt dốc không phanh. Họ không vượt qua vòng loại tại Euro 2016 và nhiều quan chức tại LĐBĐ Hà Lan mong muốn Van Gaal trở lại để có thể xây dựng lại đội bóng đã từng đứng thứ 3 tại World Cup 2014 với một đội hình không quá mạnh. 

Quyết định từ chối ĐT Hà Lan của HLV Van Gaal được cho là diễn ra trong quãng thời gian nghỉ để tập trung ĐTQG vừa qua.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
van gaal HLV van gaal HLV Van Gaal bị sa thải HLV Van Gaal ở lại MU MU Ngoại hạng Anh Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT