Quảng cáo
thethao247.vn

Tiết lộ cầu thủ đầu tiên chia tay Arsenal trong mùa hè

Thứ tư, 06/04/2016 14:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Mathieu Flamini sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal cuối mùa giải này và chắc chắn chuyển tới giải nhà nghề Mỹ (MLS) thi đấu.

VIDEO: Flamini thoát thẻ đỏ dù vào bóng cả 2 chân với cầu thủ Bournemouth

Mùa giải này, tiền vệ Mathieu Flamini được HLV Wenger sử dụng khá nhiều. Thế nhưng vấn đề tuổi tác khiến cầu thủ người Pháp không thể đáp ứng được kỳ vọng.

Trong trận thua Barca 0-2 tại lượt đi vòng 1/8 Champions League chính cầu thủ này phạm lỗi khiến Pháo thủ phải chịu bàn thua từ cú đá 11m thành bàn của Messi.

Mathieu Flamini, Arsenal, Mathieu Flamini chia tay Arsenal, Mathieu Flamini rời Arsenal, Mathieu Flamini đến Mỹ thi đấu, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng Arsenal

Flamini sẽ chia tay Arsenal khi mùa giải năm nay kết thúc

Hợp đồng của Flamini với đội bóng chủ sân Emirates sẽ hết hạn vào cuối mùa. Arsenal thông báo sẽ không gia hạn với cựu cầu thủ của AC Milan. Theo nhận định của giới chuyên môn, Flamini huyển tới giải nhà nghề Mỹ (MLS) thi đấu

Đội trưởng Arteta cũng chung số phận với cầu thủ người Pháp. Hợp đồng của anh với CLB thành London cũng còn tới tháng 6 này. Tuy nhiên, Pháo thủ chẳng đả động gì tới chuyện gia hạn hợp đồng. Điều đó đồng nghĩa với việc cựu cầu thủ của Everton sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè này.

Tiền vệ Rosicky cũng chuẩn bị phải nói lời chia tay với Arsenal. Hợp đồng của anh cũng còn thời hạn tới tháng 6. Việc dính chấn thương liên tiếp khiến cầu thủ người Séc không đóng góp được gì cho Pháo thủ.

Hiện tại, vẫn chưa biết cho tới lúc nào “tiểu Mozart” mới có thể trở lại. Rosicky, vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào. Không loại trừ khả năng tuyển thủ người Séc sẽ quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu, bởi anh đã bước sang tuổi 36.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mathieu Flamini Arsenal Mathieu Flamini chia tay Arsenal Mathieu Flamini rời Arsenal Mathieu Flamini đến Mỹ thi đấu Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT