Quảng cáo

Arsenal tăng lương gấp 3 lần cho sao trẻ Alex Iwobi

Thứ ba, 05/04/2016 10:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal tiếp tục nâng lương gấp 3 lần cho ngôi sao trẻ Alex Iwobi và quyết định giữ chân anh đến năm 2021.

Video bàn thắng: Màn trình diễn xuất sắc của Iwobi trong trận thắng của Arsenal

Sau kì nghỉ tập trung cho ĐTQG, Arsenal đã có sự trở lại ấn tượng với chiến thắng rực rỡ 4-0 trước Watford. Một trong những ngôi sao nổi lên trong trận thắng này là Alex Iwobi, người kiến tạo cho Sanchez và ghi bàn thứ 2 cho Pháo thủ. Trước đó, trong lần đầu tiên được đá chính ở Premier League, tiền đạo người Nigeria cũng đã tỏa sáng bằng một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Everton.

Arsenal, Alex Iwobi, Arsenal tăng lương Iwobi, Arsenal giữ chân Iwobi, chuyen nhuong Arsenal Watford, Phao thu

Iwobi lại được tưởng thưởng sau những màn trình diễn xuất sắc

Cầu thủ này đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ những người hâm mộ và giới chuyên gia. Chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Iwobi, BLĐ Arsenal đã quyết định gia hạn hợp đồng mới với anh đến năm 2021. Đáng chú ý, mức lương mà tiền đạo 19 tuổi nhận được sẽ tăng lên 3 lần, ở mức 30.000 bảng/tuần.

Mới tháng 10 năm ngoái, ‘Pháo thủ’ đã kí hợp đồng với Iwobi đến năm 2019 với mức lương gần 10.000 bảng/tuần (tăng gấp 10 lần so với trước đó). Nhưng với những màn trình diễn xuất sắc gần đây, HLV Wenger đã không tiếc tay chi thêm để giữ chân anh tại Arsenal.

Alex Iwobi là một sản phẩm trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Pháo thủ. Với tốc độ, sức mạnh, kỹ thuật tốt và khả năng dứt điểm tuyệt vời, anh chính là niềm hy vọng mới cho Arsenal trong tương lai.

Vân Anh

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Alex Iwobi Arsenal tăng lương Iwobi Arsenal giữ chân Iwobi chuyen nhuong Arsenal Watford Phao thu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT