Quảng cáo

Dính nghi án doping, Arsenal và Chelsea nói gì

Chủ nhật, 03/04/2016 19:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đại diện của 2 CLB thành London mới đây đã có những phát biểu chính thức liên quan đến nghi án doping mà tờ Sunday Times (Anh) đăng tải vào hôm qua.

 

Cách đây ít lâu, tờ Thời báo Chủ Nhật (Sunday Times) của nước Anh đã cho đăng tải một thông tin vô cùng giật gân, khi khẳng định rằng có tới 150 vận động viên thể thao, trong đó chủ yếu đến từ Anh, đã sử dụng những viên thuốc bị cấm trong thi đấu nhiều tháng qua. Tờ báo này tuy không chỉ đích danh ai vi phạm nhưng đã công bố những CLB chủ quản của họ, trong đó có Arsenal, Chelsea và Leicester City của giải Ngoại hạng Anh và Birmingham đang chơi ở giải hạng dưới.

arsenal, chelsea, leicester, Ngoại hạng Anh, doping, CLB NHA sử dụng doping

Arsenal, Chelsea phủ nhận nghi án doping mà tờ Sunday Times đăng tải

Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau những thông tin trên được đăng tải, 2 CLB của thành London là Arsenal và Chelsea đã chính thức phủ nhận. Trên trang chủ của mình, Arsenal cho biết: “Arsenal vô cùng tức giận trước những tuyên bố sai sự thật và vô căn cứ của Sunday Times. Bản thân Sunday Times hẳn cũng biết rằng những cáo buộc này là vô căn cứ nhưng vẫn quyết định cho xuất bản. Chúng tôi luôn tuẩn thủ các quy định về doping một cách nghiêm túc và các cầu thủ của chúng tôi cũng nhận thức được những tác hại của nó. Arsenal luôn nghiêm chỉnh tuân theo tất cả các hướng dẫn được đưa ra bởi Cơ quan Chống Doping Thế giới”.

Trong khi đó, Chelsea thậm chí còn khẳng định rằng không liên quan đến vị bác sỹ Bonar, người được tờ Sunday Times “chỉ tên” là đã cung cấp thuốc cấm: “Chelsea chưa bao giờ sử dụng các dịch vụ của bác sĩ Bonar và cũng không có bất cứ thông tin nào cho thấy cầu thủ của chúng tôi đã sử dụng dịch vụ từ Bonar. Chúng tôi luôn sử dụng theo chỉ định và nghiêm túc thực hiện đầy đủ tất cả quy tắc chống doping. Chelsea cũng thường xuyên được kiểm tra bởi các cơ quan có liên quan”.

Leicester City, CLB Ngoại hạng Anh cũng bị tố cáo là có cầu thủ sử dụng chất cấm chưa đưa ra bất cứ bình luận nào. 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal chelsea leicester Ngoại hạng Anh doping CLB NHA sử dụng doping
Xem thêm
TIN NỔI BẬT