Quảng cáo

Arsenal, Chelsea, Leicester dính nghi án doping

Chủ nhật, 03/04/2016 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Không ít các cầu thủ đang chơi tại Premier League có sử dụng thuốc có chứa chất cấm.

Tờ Sunday Times vừa đưa ra thông tin gây chấn động làng thể thao Anh. Theo đó, trong suốt 6 năm qua, có khoảng 150 VĐV thể thao đến từ Anh và nước ngoài đã sử dụng thuốc có chứa chất cấm.

Arsenal, Chelsea, Leicester dính nghi án doping

Arsenal, Chelsea, Leicester dính nghi án doping

Mark Bonar, vị bác sĩ trực tiếp điều chế những liều thuốc nhằm tăng cường hiệu suất như EPO, steroid và hormone nói trên cho biết có một số cầu thủ thuộc biến chế Arsenal, Chelsea, Leicester City và Birmingham City đã sử dụng thuốc của ông.

Danh tính những người sử dụng thuốc không được hé lộ. Song theo nhiều nguồn tin từ Anh thì có ít nhất 7 cầu thủ của Leicester, 2 người của Arsenal và Birmingham, Chelsea cũng có ít nhất 1 cầu thủ liên quan.

Mark Bonar dù không phủ nhận việc cung cấp thuốc cho các VĐV, song vị bác sĩ này đã phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc cho rằng thuốc của ông có chứa chất cấm. Tuy vậy, sự việc đã đến tai Cơ quan chống doping Anh và họ đang bắt tay vào quá trình điều tra.

Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ tổ chức nào ở Anh đứng ra xác thực về vụ này nhưng rõ ràng những tuyên bố từ Sunday Times đã phần nào đó làm ảnh hưởng tới danh tiếng của các đội bóng kể trên. Đặc biệt là Leicester, đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Thái Bình

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Chelsea Leicester doping
Xem thêm
TIN NỔI BẬT