Quảng cáo

Arsenal giành chiến thắng 4 sao trước Watford

Thứ bảy, 02/04/2016 22:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lợi thế thi đấu trên sân nhà đã giúp Arsenal dễ dàng giành chiến thắng Watford với tỉ số 4-0.

Video bàn thắng: Arsenal - Watford (Vòng 32 Ngoại hạng Anh)

Giống như Chelsea, Arsenal cũng đã có một trận đấu dễ dàng trước Watford. Pháo thủ nhập cuộc tự tin, thi đấu ngẫu hứng trong phần lớn thời gian thi đấu và sau 90 phút họ đã ghi tới 4 bàn vào lưới đội khách.

Arsenal 4-0 Watford, kết quả Arsenal 4-0 Watford, tỉ số Arsenal 4-0 Watford, trực tiếp Arsenal vs Watford, xem trực tiếp Arsenal vs Watford, Arsenal, Watford, link xem Arsenal vs Watford, kết quả Arsenal vs Watford, tỉ số Arsenal vs Watford, Premier League

Arsenal đã có thắng lợi dễ dàng trước Watford

Bàn thắng đầu tiên của Sanchez ở phút thứ 4 là chìa khóa dẫn tới cánh cửa của một trận đấu dễ dàng cho Pháo thủ. Iwobi tung đường chuyền đầy sáng tạo, Sanchez dũng mãnh đánh đầu rồi đá bồi mở tỉ số trận đấu.

Có bàn thắng, Arsenal chủ động chơi chậm lại và từ từ triển khai tấn công. Trong khi đó Watford dù rất nỗ lực nhưng cũng không thể lên nổi bóng. Theo thống kê, Arsenal cầm bóng tới 70% trong hiệp thi đấu đầu tiên và cái mà họ tạo ra được là thế trận ấy đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng thứ hai. Phút 39, đến lượt Sanchez đáp lễ bằng đường kiến tạo cho Iwobi dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0.

Sang hiệp 2, khi trận đấu mới trôi thêm được 3 phút thì bàn thắng thứ ba đã đến với đội chủ nhà. Sau quả tạt của Sanchez, một hậu vệ Watford phá bóng đến đúng vị trí của Bellerin, và cầu thủ ngườiPháp này đã nhanh chân đệm bóng đập chân Nyom bay vào lưới.

Ba bàn là khoảng cách quá an toàn với Pháo thủ và họ đã cho thấy sự tự tin của mình bằng những đường chuyền và cách chơi đầy ngẫu hứng. Nhiều lần Ozil rồi Sanchez thể hiện sự ngẫu hứng của mình bằng những đường bật nhả. Kết quả là họ có thêm bàn thắng của Walcott ở những phút cuối trận, ấn định thắng lợi đậm đà 4-0 cho Arsenal.

Giành chiến thắt thuyết phục Watford, Arsenal bảo vệ tiếp tục giữ vững vị trí thứ ba trên BXH. Đồng thời, họ cũng gây sức ép không nhỏ lên Tottenham và Leicester City.

Ở trận đấu cùng giờ, Man City cũng giành chiến thắng 4-0 trước Bournemouth bằng các bàn thắng của Fernando, Kevin de Bruyne, Sergio Aguero và Kolarov. Trong khi đó West Ham với lợi thế sân nhà nhưng lại không thể giành chiến thắng trước Palace (hòa 2-2).

------------------

90': VÀO!!!!!! 4-0 CHO ARSENAL. WALCOTT CÓ BÀN THẮNG DỄ DÀNG SAU TÌNH HUỐNG ĐỆM BÓNG VÀO LƯỚI WATFORD.

86': KHÔNG VÀO! Một tình huống phối hợp tốt và Giroud suýt chút nữa chạm vào bóng trong một tình huống rất nguy hiểm.

85': Không có nhiều diễn biến đáng chú ý trong những phút vừa qua, ba điểm gần như nằm chắc trong tay Arsenal.

78': Trận đấu đang có diễn biến khá chậm, Arsenal không mặn mà đẩy cao nhịp độ trong khi đó Watford cũng khó lòng lên bóng thường xuyên.

70': KHÔNG VÀO! Thủ môn Ospina vừa khiến các khán giả có mặt ở Emirates chứng kiến một pha nhào lộn đẩy bóng hết sức đẹp măt sau cú dứt điểm rất nguy hiểm của Deeney.

69': Giroud vào sân thay cho Welbeck.

63': Các cầu thủ Arsenal đang thi đấu rất ngẫu hứng, những đường bật nhả của Ozil với Sanchez, những phương án tiếp cận khung thành đối phương... Arsenal vẫn đang có thế trận đủ an toàn để họ chơi ngẫu hứng đến vậy.

53': KHÔNG VÀO! Những pha bóng ngẫu hứng của các cầu thủ Arsenal tạo ra cơ hội cho Ozil đối mặt Gomes, tuy nhiên cú dứt điểm của Ozil không thể thành bàn.

48': VÀOOO! Sau quả tạt của Sanchez, một hậu vệ Watford phá bóng đến đúng vị trí của Bellerin, và cầu thủ ngườiPháp này đã nhanh chân đệm bóng đập chân Nyom bay vào lưới.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45': HẾT HIỆP 1.

39': VÀO!!!!!!! ARSENAL 2-0 WATFORD

LẦN NÀY ĐẾN LƯỢT SANCHEZ KIẾN TẠO CHO IWOBI BĂNG VÀO DỨT ĐIỂM LÀM RUNG MÀNH LƯỚI WATFORD.

* Lúc này Man City đang dẫn trước đội chủ nhà Bournemouth với tỉ số 3-0.

Bàn thắng thứ 3 của Man City:

Pha ghi bàn của Kevin de Bruyne nâng tỉ số lên 2-0 ở trận Bournemouth vs Man City:

25': Các cầu thủ Watford đang thi đấu không tốt, họ tỏ ra thiếu bình tĩnh. Trong khi đó Arsenal vẫn chủ động và có thế trận an toàn.

Pha ghi bàn mở tỉ số ở trận Man City: 

20': Arsenal vẫn đang là đội chơi ép sân, họ đang cố gắng tìm đường vào khung thành Watford.

15': KHÔNG VÀO! Arsenal có tình huống bật nhả rất nhanh bên cánh phải và sau đường chuyền của Ozil, Welbeck có cơ hội dứt điểm nhưng bóng đi chệch khung thành Watford.

13': Không được! Welbeck có cơ hội rất tốt để tung ra cú dứt điểm nhưng anh đã sút quá hiền và bóng từ từ lăn vào tay của Gomes.

10': Arsenal chủ động chơi chậm lại sau bàn thắng mở tỉ số, trong khi đó Watford vẫn chưa thể lên được bóng.

8': Không vào! Một pha đảo bóng rất dẻo của Sanchez và đường tạt bóng của anh đến đúng vị trí của Monreal, tuy nhiên bóng bay quá cao so với khung thành đội khách.

5': VÀO!!!!!!! Iwobi tạt bóng cho Sanchez và cầu thủ người Chile đã khiến thủ thành Gomes của Watford bắt bóng không dính, ngay khi bóng bật ra Sanchez đã đá bồi mở tỉ số trận đấu.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

Đội hình thi đấu:

Arsenal: Ospina, Bellerin, Gabriel, Koscielny, Monreal, Elneny, Coquelin, Sanchez, Ozil, Iwobi, Welbeck

Dự bị: Gibbs, Mertesacker, Giroud, Walcott, Chambers, Campbell, Cech

Watford:  Gomes, Nyom, Cathcart, Prodl, Ake, Mario Suarez, Watson, Abdi, Capoue, Ighalo, Deeney

Dự bị: Britos, Jurado, Amrabat, Guedioura, Pantilimon, Berghuis, Anya

Arsenal vs Watford, trực tiếp Arsenal vs Watford, xem trực tiếp Arsenal vs Watford, Arsenal, Watford, link xem Arsenal vs Watford, kết quả Arsenal vs Watford, tỉ số Arsenal vs Watford, Premier League

Arsenal rất cần có 3 điểm trước Watford để tiếp tục đeo bám Leicester

Đội hình dự kiến

Arsenal: Ospina; Bellerin, Gabriel, Koscielny, Monreal; Elneny, Coquelin, Sanchez, Ozil, Welbeck; Giroud.

Watford: Gomes; Nyom, Cathcart, Britos, Ake; Jurado, Amrabat, Suarez, Capoue; Deeney, Ighalo.

Lực lượng

- ARSENAL: Vắng Santi Cazorla, Alex Oxlade-Chamberlain, Mikel Arteta, Aaron Ramsey, Mathieu Flamini, Jack Wilshere, Tomas Rosicky (chấn thương); Khả năng ra sân của Petr Cech còn bỏ ngỏ.

- WATFORD: Vắng Tommie Hoban và Joel Ekstrand (chấn thương).

Phong độ và đối đầu

- Arsenal mới chỉ thắng 2/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trên sân nhà mùa này, Arsenal thắng 8, hòa 3, thua 3.

- Watford mới chỉ thắng 1/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trên sân khách mùa này, Watford thắng 5, hòa 3, thua 6.

- Arsenal thắng 4/5 lần đụng độ Watford gần nhất trên mọi đấu trường.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

2,5. Arsenal ghi bình quân 2,5 bàn/trận trong 6 lần chạm trán với Watford gần nhất.

3. Watford thua 3 trận liên tiếp tại Premier League.

5. Arsenal thắng 5 thua 1 trong 6 trận gần nhất với Watford.

4. Watford thua 4/5 trận gần nhất làm khách tại Ngoại hạng Anh.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 4-0 Watford kết quả Arsenal 4-0 Watford tỉ số Arsenal 4-0 Watford trực tiếp Arsenal vs Watford xem trực tiếp Arsenal vs Watford Arsenal Watford link xem Arsenal vs Watford kết quả Arsenal vs Watford tỉ số Arsenal vs Watford Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT